Trang Chủ

Bộ đôi máy Massage cầm tay nhẹ và mạnh nhất từng có: Kica K2 và Kica K2 mini

Cả 2 máy đều được sử dụng với vật liệu cao cấp, động cơ mạnh mẽ, thời lượng pin bền bỉ, không tạo tiếng ồn và đặc biệt là trọng lượng có thể đánh giá là nhẹ bậc nhất trên thị trường hiện nay với mức giá vô cùng cạnh tranh.

Kica K2 (K2)

Dụng cụ massage cơ K2 là phiên bản cao cấp và mạnh mẽ nhất trong các sản phẩm máy massage cầm tay. Với thân máy được sản xuất bằng hợp kim nhôm hàng không chất lượng cao, có thể so sánh với vật liệu sản xuất Iphone, do đó người sử dụng có thể yên tâm về độ bền phần cứng của K2. Thiết kế hình dáng chữ T nhỏ gọn dễ dàng cầm nắm bằng tay, tạo độ chắc chắn tối đa khi sử dụng massage ở những phần nhiều cơ bắp nhất.

Trọn bộ máy massage K2 đầy đủ sẽ bao gồm 1 thân máy nặng 485g, 4 đầu massage phục vụ mát xa nhiều phần khác nhau trên cơ thể, dây sạc type C, và đặc biệt hãng đã rất chu đáo khi tặng kèm 1 va li vỏ cứng có lót đệm chống sốc chắc chắn bên trong để phục vụ mang theo khi đi tập thể thao, công tác, du lịch hay thậm chí là từ văn phòng về nhà.

Với các chế độ khác nhau các đầu massage khác nhau với từng nhóm cơ riêng biệt, việc sử dụng K2 trở nên tiện lợi và hiệu quả hơn bao giờ hết. Thao tác tháo lắp các đầu massage cũng vô cùng đơn giản, không hề có ngàm chốt như các các thiết bị khác mà được kết nối bằng các vòng silicon bền bỉ. Đặc biệt trong bộ 4 đầu massage có 2 đầu massage làm bằng chất liệu kim loại từ tính, khi sử dụng sẽ sản sinh ra lượng từ tính, giúp tăng lực massage thẩm thấu xuống dưới lớp biểu bì sâu hơn đến 5cm. Đây thật sự đây là một thiết kế vật liệu ưu việt giúp tăng hiệu suất cũng như hiệu quả của việc massage cơ.

Thao tác bật tắt sử dụng K2 dễ dàng với 1 nút bấm và giữ. Máy có 4 chế độ massage khác nhau với các tốc độ cố định từ 1200-3200 vòng/phút. Đặc biệt với “Chế độ biến tốc AI” cho người dùng cảm nhận thấy sự khác biệt, chiếc máy massage sẽ tự động chọn tốc độ massage phù hợp với vùng cơ thể cũng như tình trạng nhóm cơ bạn đang massage.

Thời lượng pin chính là điểm gây ấn tượng nhất cho máy massage cầm tay K2. Dù có thiết kế nhỏ gọn, động cơ siêu mạnh nhưng chiếc máy massage được tích hợp pin 2200mAh thời lượng lên tới 18h. Để có thế có thời lượng pin lâu như vậy, K2 sử dụng chương trình tiết kiệm pin thông minh, khi máy bật mà chưa sử dụng, tốc độ sẽ tự động đặt về mức thấp nhất dù đang ở mức độ nào và sẽ tăng tốc nhanh chóng khi đặt thiết bị vào vùng cơ được massage.

Thời lượng sạc pin chỉ có 2.5h cùng với thiết kế nhỏ gọn bạn có thể mang K2 trên bất cứ hành trình nào để sử dụng như một người bạn đồng hành trong các buổi tập hay các chuyến du lịch của mình.

Kica K2 mini

Tiếp nối thành công của dòng máy massage cầm tay K2. Feiyutech đã phát triển dòng máy massage cơ cầm tay mới với thiết kế tối ưu đến mức không tưởng về trọng lượng và kích thước với tên gọi K2 mini. Trọng lượng thân máy chỉ với 248g, giảm gần 1 nửa so với người anh em K2 trước đó trong khi các chỉ số massgage vẫn không hề giảm.

K2 mini tuy nhỏ nhắn nhưng lại vô cùng mạnh mẽ với 4 mức tốc độ, được trang bị động cơ nam châm HyperStrong với lực mạnh đáp ứng mọi yêu cầu massage cơ từ thư giãn nhẹ nhàng đến chuyên sâu. Động cơ sử dụng hệ thống treo ba điểm bằng silicon, giúp cách ly rung động và giảm tiếng ồn phát ra một cách nhiều nhất có thể.

Gần giống với K2, K2 mini cũng có 4 chế độ massage với 4 tốc độ khác nhau. Đặc biết có một chế độ massage nhẹ nhàng 650 vòng/phút, được gọi là Gentle Mode, chuyên dùng cho massage cơ mặt.

K2 mini có đến 5 đầu massage bao gồm 3 đầu massage silicon, 1 đầu massage bằng kim loại từ tính và đặc biệt là 1 đầu massage bằng silicon mềm chuyên sử dụng đi kèm với Gentle Mode dùng cho massage cơ mặt.

Dù giảm trọng lượng và kích cỡ nhưng sức mạnh của K2 mini gần như không đổi so với phiên bản trước đó.

Thao tác sử dụng cũng rất đơn giản với cơ chế 1 nút bấm với giao diện vòng sáng xung quanh với mỗi màu thể hiện cho 1 loại tốc độ của máy đang hoạt động. Rất thông minh và sống động.

Với kích cỡ nhỏ gọn trong lòng bàn tay, Kica K2 mini sẽ là lựa chọn hàng đầu cho một chiếc máy massage cơ bỏ túi dành cho các bạn trẻ hay nhân viên văn phòng với đời sống năng động thường xuyên phải di chuyển nhiều.

Hiện giá bán của Kica ở Việt Nam đang được bán ra khá thấp hơn so với thị trường quốc tế, với mức giá 2tr380 cho phiên bản K2 và 2tr190 cho phiên bản K2 mini.

Đại lý bán hàng chính hãng: Store chuyên đồ thể thao và chạy bộ IMSPORTS Store.

www.imsports.vn – Hotline: 0846335858

Chia sẻ bài viết ngay