Bộ đôi Fitbit Inspire 2 và Versa 3 truyền cảm hứng vận động, nâng cấp hỗ trợ Tiếng Việt

Tram Ho

Đây chắc chắn là bộ đôi “cháy hàng” dịp Tết 2021 bởi đáp ứng được những người dùng có sở thích cá tính hay phong cách thời trang “trendy”.

Bộ đôi Fitbit Inspire 2 và Versa 3 truyền cảm hứng vận động, nâng cấp hỗ trợ Tiếng Việt - Ảnh 1.

Inspire 2

Tin vui cho các tín đồ Fitbit là các phiên bản 2021 đã được hỗ trợ Tiếng Việt, cho trải nghiệm sử dụng dễ dàng và quốc gia hoá hơn. Hướng đến người dùng cá tính và nhu cầu theo dõi sức khoẻ cơ bản, Inspire 2 cung cấp đầy đủ dữ liệu theo dõi nhịp tim, đếm bước chân, đo khoảng cách di chuyển, tính lượng calo bị đốt cháy và đưa ra các cảnh báo không hoạt động. Thiết bị cài sẵn 20 chế độ tập thể dục cùng với phần mềm SmartTrack tự động phát hiện hoạt động khi tập thể thao. Inspire 2 cũng hỗ trợ GPS để theo dõi tốt hơn các bài tập ngoài trời như đạp xe và đi bộ đường dài, khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét cho hoạt động bơi lội, theo dõi sức khoẻ phụ nữ, hướng dẫn tập thở thư giãn hay thiền định. Thiết bị hoàn thành tốt vai trò theo dõi chuyển động trong ngày và phục hồi vào ban đêm.

Bộ đôi Fitbit Inspire 2 và Versa 3 truyền cảm hứng vận động, nâng cấp hỗ trợ Tiếng Việt - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng chú trọng vào trải nghiệm phần cứng thoải mái hơn. Phần màn hình Inspire 2 cho khả năng hiển thị trong nhà và ngoài trời rõ nét. Thiết bị cũng hỗ trợ tuỳ chỉnh dây đeo theo sở thích hoặc tận dụng dây của phiên bản trước là Inspire và Inspire HR bởi vẫn tương thích. Người dùng thoải mái trải nghiệm và chinh phục thử thách mà không lo gián đoạn với thời lượng pin tăng gấp đôi, có thể kéo dài 10 ngày kể từ ngày sạc.

Giống như người tiền nhiệm Versa và Ionic, Inspire 2 tương thích với điện thoại Android và iPhone, hỗ trợ xem các cuộc gọi đến, tin nhắn văn bản và lịch hẹn.

Versa 3

Fitbit Versa 3 có thiết kế mặt hình vuông, các cạnh được bo tròn nhẹ nhàng , màn hình cong AMOLED 1,58 inch với độ phân giải 336 x 336 được cải thiện đáng kể giúp hiển thị hình ảnh, màu sắc rõ nét hơn. Đồng thời kích thước vỏ từ 39mm, dày 12.15mm tăng lên 40mm, dày 12.35mm. Một điểm khác biệt lớn về thiết kế là nút bấm vật lý đã bị loại bỏ, thay vào đó là nút bấm ẩn lõm vào trong giúp cho đồng hồ được gọn hơn. Một lưu ý là Fitbit đã thay đổi chốt tháo dây đeo trên Versa 3, do đó các dây đeo Versa đời đầu sẽ không tương thích với nó.

Bộ đôi Fitbit Inspire 2 và Versa 3 truyền cảm hứng vận động, nâng cấp hỗ trợ Tiếng Việt - Ảnh 3.

Versa 3 hứa hẹn thời lượng pin sáu ngày, tính năng sạc nhanh mới sẽ cung cấp cho đồng hồ năng lượng cả ngày chỉ với 12 phút sạc. Trong thử nghiệm của Fitbit, chỉ sau 15 phút sạc, pin đã tăng từ 18% lên 44%.

Năm nay, Fitbit thực sự lắng nghe người dùng Việt Nam. Tiếng Việt đã được “phổ cập” và tích hợp GPS cùng loa/mic trên Versa 3, những thiếu xót trên phiên bản tiền nhiệm Versa 2 khiến người dùng không thoải mái. Bạn sẽ không còn quá lo lắng về Font chữ của tin nhắn và thông báo nữa.

Bộ đôi Fitbit Inspire 2 và Versa 3 truyền cảm hứng vận động, nâng cấp hỗ trợ Tiếng Việt - Ảnh 4.

Dù nâng cấp hay không thì Fitbit Versa vẫn luôn làm tốt vai trò theo dõi tập luyện. Bạn sẽ nhận được theo dõi hoạt động 24/7, bao gồm số bước chân đã đi, số lầu đã leo, lượng calo đã đốt cháy. Có sẵn các bài tập thở có hướng dẫn và các tính năng theo dõi sức khỏe của phụ nữ. Tuỳ theo hoạt động yêu thích như đạp xe, chơi gôn, chạy, đi bộ đường dài, bơi lội, ứng dụng Exercise sẽ hỗ trợ bạn. Với chỉ số chống nước 5ATM, bạn có thể thoải mái tắm dưới vòi sen và trong bể bơi, nhưng không nên ngâm nó dưới nước quá lâu. Trong thử nghiệm bơi, màn hình Versa 3 cho chất lượng hiển thị rõ nét dưới nước.

Fitbit đã cải thiện các tính năng theo dõi vận động trên đồng hồ thông minh với GPS tích hợp. Người dùng có thể tự do để lại điện thoại ở nhà. Dữ liệu khi vận động sẽ được hiển thị trên màn hình đồng hồ.

Versa 3 đánh dấu một bước phát triển lớn cho dòng đồng hồ thông minh của Fitbit. Thiết kế đẹp hơn, diện tích màn hình tăng lên đáng kể và chất lượng hiển thị tốt hơn. Cung cấp đầy đủ tính năng thông minh cùng 2 trợ lý ảo hữu ích. Việc bổ sung GPS không hoàn toàn biến nó thành một chiếc đồng hồ thể thao tuyệt vời, nhưng cũng đáng để bạn xem xét.

Bộ đôi Fitbit Inspire 2 và Versa 3 truyền cảm hứng vận động, nâng cấp hỗ trợ Tiếng Việt - Ảnh 5.

Inspire 2 và Versa 3 có giá tham khảo lần lượt là 2,5 triệu đồng và 6,2 triệu đồng được phân phối chính hãng bởi Synnex FPT. Người dùng có thể tìm mua Fitbit chính hãng có dán tem vuông chính hãng Synnex FPT tại các đại lý như Hoàng Hà Mobile, An Tiến, Techzones, Techwear, …

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk