Phiên bản BlueStacks mới, chạy app Android nhanh hơn 6 lần so với smartphone cao cấp

Linh Le

Trình giả lập phổ biến – BlueStacks được khẳng định hoạt động nhanh hơn gấp 6 lần khi chạy phần mềm Android trên PC so với một chiếc điện thoại thông minh chuẩn hàng đầu.

BlueStacks được tạo ra vào năm 2009 bởi Jay Vaishnav, Suman Saraf, và Rosen Sharma. Không có trình mô phỏng nào khác đạt được mức độ thành công tương tự – thậm chí nhận được đầu tư từ các hãng như Samsung, Intel, AMD, Qualcomm và nhiều hãng khác nữa.

Bản cập nhật mới nhất  4.0 dường như còn thu hút được nhiều fan hơn nữa.

Theo BlueStacks, bản phát hành mới nhất nhanh hơn 6 lần với số điểm theo AnTuTu là 1.651.840 so với Galaxy S9+ là 263.827.

Trong đó, chiếc PC thử nghiệm không bị ảnh hưởng bởi bộ xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ tám, RAM 16GB và GPU GeForce GTX 1070.

Một máy tính xách tay tầm trung, Asus X555UB-NS71, vẫn đánh bại được cả điện thoại thông minh nhanh nhất trên AnTuTu (Mi Black Shark đạt 289,415) với thế hệ thứ sáu Core i7, GeForce 940M và 8GB RAM – dù đạt số điểm chưa gấp đôi, là 438,947 điểm.

bluestacks_4_antutu_1_1000x562

Tuy nhiên, nó rất ấn tượng cho thi đua. Với việc Microsoft đang nỗ lực thu hút các nhà phát triển để xây dựng các ứng dụng UWP nguyên bản, BlueStacks cho phép người dùng PC truy cập các ứng dụng Android mới nhất với hiệu suất lớn hơn hầu hết các Chromebook.
Bên cạnh việc cải thiện hiệu suất, BlueStacks cũng cho phép người dùng chạy nhiều phiên bản – bao gồm khả năng phát một số trò chơi từ các Tài khoản Google Play khác nhau cùng một lúc.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : https://www.developer-tech.com