Blizzard đang phát triển game WarCraft mobile chơi miễn phí

Tram Ho

Blizzard đang phát triển game WarCraft mobile chơi miễn phí - Ảnh 1.

Trong buổi phân tích báo cáo kết quả tài chính, Activision-Blizzard nói rằng mô hình kinh doanh của Call of Duty đã rất thành công, và họ dự định sẽ áp dụng phương thức kiếm tiền cho những tựa game tự sản xuất khác nữa. Danh sách những trò chơi này bao gồm game bom tấn (như loạt Call of Duty ra mắt thường niên), game miễn phí (như CoD: Warzone) hay những tựa game mobile (tương tự CoD Mobile), và những nội dung bổ sung cho game. Diablo Immortal, bản Diablo mobile sắp ra mắt, cũng không phải ngoại lệ. 

Điểm đáng chú ý là công ty có nhắc tới việc sản xuất thêm game nội dung xoay quanh WarCraft trên nền tảng mobile. Hiện Blizzard đang tiến hành nhiều dự án liên quan tới game di dộng, và dù họ không trực tiếp đề cập tới cái tên Overwatch, Blizzard có nói về dự định đưa game này “lên nhiều nền tảng”, khi mà fan vẫn mong ngóng một ngày game thủ trên hai hệ PC và console có thể so tài.

Blizzard sẽ công bố tin chính thức tại sự kiện BlizzCon diễn ra vào cuối tháng này. Hồi 2019, đã xuất hiện tin đồn cho rằng Blizzard chuẩn bị một tựa game WarCraft mobile tương tự Pokémon Go, tuy nhiên chưa có thông tin chính thức nào cho tới giờ. 

Game thủ cũng mong ngóng thông tin liên quan tới Diablo 4 và Overwatch 2, tuy nhiên chúng sẽ chỉ lại làm người đợi sốt ruột thêm khi chắc chắn, hai tựa game này sẽ không ra trong năm nay. Sở dĩ có thể khẳng định vậy, là vì Activision-Blizzard không đưa chúng vào danh sách game xuất hiện trong báo cáo tài chính năm 2021.

Chúng ta cùng chờ xem sự kiện BlizzCon được tổ chức trong hai ngày sẽ mang lại bất ngờ gì.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk