Bkav giới thiệu chương trình đào tạo an ninh mạng trực tuyến

Ngoc Huynh

Công ty Bkav đã mở một chương trình đào tạo an ninh mạng trực tuyến vào ngày 12/5, chương trình có tên gọi là BCSE Whitehat.

Đây là chương trình đào tạo an ninh mạng trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam, cho phép hàng ngàn học viên có thể tham gia trong cùng thời điểm.

Các khóa học trực tuyến sẽ diễn ra tại địa chỉ www.BCSE.vn, khóa học cung cấp cho các học viên kiến thức về an ninh mạng như thiết kế hệ thống an toàn, phân tích các hình thức tấn công, cũng như các biện pháp phòng thủ. Điều này tạo ra một nền tảng quan trọng cho các học viên để trở thành các chuyên gia trong lĩnh vực này.

Mỗi khóa học kéo dài hai tháng. Hiện tại, các lớp học thử nghiệm miễn phí đã mở trên trang web dành cho những ai quan tâm đến an ninh mạng.

Cùng ngày, công ty đã mở một chương trình đào tạo quốc tế bằng tiếng Anh và khai giảng khóa học đầu tiên cho các học viên đến từ Cuba.

“An ninh mạng toàn cầu đã trở nên phức tạp với sự gia tăng của các cuộc tấn công nghiêm trọng. Từ đầu năm nay cho đến nay, đã có 2,400 trang web của các đơn vị và doanh nghiệp tại Việt Nam đã bị thâm nhập,” ông Ngô Tuấn Anh, phó chủ tịch của Bkav cho biết.

“Các chuyên gia an ninh mạng tại Việt Nam vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm. Do đó, chương trình đào tạo của chúng tôi sẽ đóng góp vào sự phát triển nguồn nhân lực an ninh mạng để đối phó với các hacker kịp thời.”

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://bizhub.vn/