Biến mọi đồ gia dụng trong nhà thành thiết bị thông minh với món phụ kiện đơn giản này

Tram Ho

Đây là một robot có hình dáng nhỏ gọn, được gắn trực tiếp lên các công tắc, nút bấm của các thiết bị điện tử gia dụng trong nhà. Nó sẽ có những loại “tay” dành cho các loại công tắc khác nhau, từ nút bấm, công tắc 2 chiều dạng lẫy (rocker) hoặc cần gạt truyền thống, khi được kích hoạt sẽ tác động vật lý để chuyển chế độ tắt bật của thiết bị.

Vì là một thiết bị nửa điện tử, nửa vật lý nên Fingerbot Sense lắp đặt dễ dàng, không cần phải đi dây vướng víu, không cần phải thay thế loại công tắc đặc biệt từ các giải pháp nhà thông minh.

Biến mọi đồ gia dụng trong nhà thành thiết bị thông minh với món phụ kiện đơn giản này - Ảnh 2.

Để kích hoạt Fingersense Bot người dùng có thể sử dụng cảm biến tiệm cận (giơ tay trước công tắc), điều khiển bằng giọng nói, điều khiển từ xa dạng hồng ngoại hoặc bằng ứng dụng trên smartphone. Cũng với ứng dụng smartphone thì ta có thể đặt giờ kích hoạt các công tắc khác nhau, ví dụ như tắt đèn vào buổi tối, tự động bật lại vào buổi sáng, kích hoạt máy làm cà phê để không phải chờ đợi.

Biến mọi đồ gia dụng trong nhà thành thiết bị thông minh với món phụ kiện đơn giản này - Ảnh 3.

Sản phẩm tương thích với các trợ lý ảo bao gồm Siri, Alexa và Google Assistant và các ứng dụng nhà thông minh là IFTTT, Tuya và HomeBridge; dùng pin CR2 và mỗi lần thay có thể sử dụng trong 8 tháng.

Biến mọi đồ gia dụng trong nhà thành thiết bị thông minh với món phụ kiện đơn giản này - Ảnh 4.

Hiện Fingerbot Sense đang được mở bán trên nền tảng Indiegogo với giá bán khởi điểm 27 USD (khoảng 633 nghìn Đồng) cho người đặt sớm. Dự án dành cho sản phẩm đã thu hút được tới 1.119 người tham gia với số tiền gọi vốn lên tới 92.750 USD (2.175 tỷ Đồng). Bạn đọc có thể tham khảo thêm về dự án này tại đường dẫn này.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk