Bị khóa tài khoản, game thủ đi 1.400 km lên trụ sở NPH vào mùng 2 Tết đòi công bằng và cái giá phải trả

Tram Ho

(Thethaovanhoa.vn) – Không muốn bị mất tài khoản của mình, game thủ này đã có hành động khiến cộng đồng ngỡ ngàng.

Hẳn rất nhiều game thủ đã từng rơi vào tình trạng bị NPH khóa tài khoản. Vì nhiều lý do mà đa phần thường không công khai, người chơi có hai lựa chọn là im lặng hoặc cố gắng gửi khiếu nại. Dù vậy, không phải ai cũng có một cái kết đẹp trong trường hợp này. Thậm chí, rất nhiều người chỉ nhận được phản hồi từ “chatbot” mà thôi.

Vì vậy mà mới đây, một câu chuyện “thật như đùa” của game thủ bị khóa tài khoản đã khiến cộng đồng bất ngờ. Cụ thể, một game thủ tại Trùng Khánh (Trung Quốc) bị khóa tài khoản QQ đã khởi hành từ Trùng Khánh đến trụ sở của Tencent ở Thâm Quyến (khoảng hơn 1.400 km) vào ngày mùng 2 Tết để yêu cầu mở khóa.

Bị khóa tài khoản, game thủ đi 1.400 km lên trụ sở NPH vào mùng 2 Tết đòi công bằng và cái giá phải trả - Ảnh 1.

Phiếu chờ giải quyết của nhân vật này

“Tôi đã sử dụng tài khoản QQ này từ khi học tiểu học, nó rất quan trọng đối với tôi!” – Game thủ này chia sẻ. Mặc dù đã gửi yêu cầu đến dịch vụ chăm sóc khách hàng nhưng tài khoản của người này vẫn bị chặn. Cuối cùng, game thủ này vì quá tức giận mà đã chat với đội ngũ chăm sóc khách hàng của Tencent rằng anh ta sẽ đến tận nơi để làm… “ra ngô ra khoai”.

Cuối cùng thì nỗ lực của game thủ này cũng được đền đáp khi anh ta bước chân ra khỏi Trung tâm tiếp nhận khách hàng Tencent ở Thâm Quyến và đăng dòng chữ “Đã lâu không gặp” trên tài khoản của mình. Sau hơn nửa năm, tài khoản của game thủ này đã được bỏ chặn.

Bị khóa tài khoản, game thủ đi 1.400 km lên trụ sở NPH vào mùng 2 Tết đòi công bằng và cái giá phải trả - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Mặc dù cái giá phải trả cho chuyến “vi hành” này không hề nhỏ, lên tới 1.200 Nhân dân tệ (hơn 4 triệu Đồng) nhưng game thủ này cho biết chuyến đi này rất xứng đáng, dù là rơi vào ngày đầu năm mới. “Tôi sẽ cẩn thận hơn để tài khoản của mình không bị khóa một lần nữa, tôi không muốn trải nghiệm chuyến đi này thêm một lần nào nữa” – Game thủ này chia sẻ.

Về phía cộng đồng mạng đã hết lời khen ngợi game thủ này thật can đảm và mạnh mẽ, dù có một chút “ngây thơ” nhưng suy cho cùng thì mọi thứ vẫn đã thành công. Game thủ này cũng không quên khuyến cáo “Đây là hành động mang tính cá nhân, xin vui lòng không làm theo”.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk