Bị boss mèo cắn đứt vài lần mới thấy, hóa ra Tim Cook và Apple đã đúng khi đẩy mạnh xu hướng tai nghe không dây!

Tram Ho

Ai nuôi mèo rồi hẳn hiểu rõ bản tính thích cắn phá, cào cấu và đẩy rớt đồ của chúng. Dù là một sợi chỉ bung ra từ quần áo, sợi dây chun quần hay đặc biệt là những chiếc tai nghe có dây xấu số – đều là món khoái khẩu để các boss “nhâm nhi” cho vui miệng.

Đã thế, mỗi khi mấy boss mèo cắn đứt tai nghe thì chúng sẽ… bỏ luôn, không cắn tiếp cho bõ đi, vì đằng nào cũng phải bỏ tai nghe rồi. Thay vào đó là chúng lại đi tìm “con mồi” mới nào đó “còn sống” để nhai cho đỡ ngứa răng tiếp.

Bị boss mèo cắn đứt vài lần mới thấy, hóa ra Tim Cook và Apple đã đúng khi đẩy mạnh xu hướng tai nghe không dây! - Ảnh 1.

“Gì đây sen?”

Bị boss mèo cắn đứt vài lần mới thấy, hóa ra Tim Cook và Apple đã đúng khi đẩy mạnh xu hướng tai nghe không dây! - Ảnh 2.

“Ơ ngon phết nhỉ om nom nom…”

Bị boss mèo cắn đứt vài lần mới thấy, hóa ra Tim Cook và Apple đã đúng khi đẩy mạnh xu hướng tai nghe không dây! - Ảnh 3.

“NGOẠP NGOẠP!!”

Bị boss mèo cắn đứt vài lần mới thấy, hóa ra Tim Cook và Apple đã đúng khi đẩy mạnh xu hướng tai nghe không dây! - Ảnh 4.

… và rồi kết quả là thế này đây…

Cũng vì thế mà những chiếc tai nghe cứ ngày một biết mất, dù chỉ lỡ bỏ quên trên bàn hay cất đi mà lại để thò một chút ra khỏi hộp đựng thôi là y như rằng, chỉ 5, 10 phút sau là đi vào dĩ vãng. Phận làm sen lúc này cũng chẳng biết làm gì ngoài khóc ròng, lọ mọ lên mạng đặt thêm cái mới về dùng qua ngày và cố gắng cất giữ cẩn thận hơn.

Bị boss mèo cắn đứt vài lần mới thấy, hóa ra Tim Cook và Apple đã đúng khi đẩy mạnh xu hướng tai nghe không dây! - Ảnh 5.

Những chiếc tai nghe cứ lần lượt ra đi không lời từ biệt.

Phải trải qua “đắng cay” như thế mới thấy, nếu trước đây nghe lời Tim Cook và Apple, sắm luôn tai nghe không dây hoàn toàn như AirPods để dùng thì tốt biết bao. Chẳng có dây nào để bị cắn đứt, cùng lắm là bị gạt rơi xuống đất rồi vẫn nhặt lên dùng được tiếp thôi.

Bị boss mèo cắn đứt vài lần mới thấy, hóa ra Tim Cook và Apple đã đúng khi đẩy mạnh xu hướng tai nghe không dây! - Ảnh 6.

Kể mà xuống tay mua tai nghe không dây dùng từ đầu thì đã chẳng có gì xảy ra.

Tất nhiên, tai nghe không dây cũng có những hạn chế của nó, ví dụ như dễ rơi mất, dễ bỏ quên hay phải thường xuyên sạc pin. Song, nếu đã sử dụng rồi thì bạn sẽ thấy rằng, tỉ lệ rơi mất hay bỏ quên chẳng cao lắm, pin thì ngày càng tốt hơn, đồng thời lại được tích hợp nhiều tính năng hay ho như chống nước, bộ nhớ trong hay chống ồn chủ động…

Bị boss mèo cắn đứt vài lần mới thấy, hóa ra Tim Cook và Apple đã đúng khi đẩy mạnh xu hướng tai nghe không dây! - Ảnh 7.

“Mua tai nghe không dây xịn mà dùng đi sen, em hứa không cắn nữa!”

Vậy đấy, chỉ một tình huống đơn giản vậy thôi mà lại khiến con người ta luận ra nhiều điều đáo để, hội con sen có thấy đúng không?

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk