Bethesda từ bỏ launcher Bethesda.net, cho game thủ chuyển thẳng nhà sang Steam

Tram Ho

Theo thông báo mới nhất từ Bethesda, nội trong năm nay công ty phát hành game lớn (nay đã thuộc Microsoft) sẽ từ bỏ hệ thống launcher của riêng mình là Bethesda.net, đồng thời cho phép người dùng tích hợp game sở hữu trên cửa hàng này vào với Steam.

Chưa hết, ví điện tử của người chơi trên Bethesda.net cũng sẽ được liên kết với Steam. Người chơi vẫn sẽ có thể tiếp tục dùng Bethesda.net cho tới tháng Năm năm nay.

Bethesda từ bỏ launcher Bethesda.net, cho game thủ chuyển thẳng nhà sang Steam - Ảnh 1.

Tất cả các game người chơi sở hữu trên Bethesda.net đều sẽ hiện hữu dưới dạng miễn phí trên Steam. Bethesda khẳng định bạn sẽ không mất sản phẩm nào, không mất tiến trình chơi và các bước chuyển sẽ cần đôi chỗ làm thủ công. Bạn sẽ vẫn cần tài khoản đăng nhập Bethesda.net để thực hiện một số thủ tục.

Tuy nhiên, tài khoản Bethesda.net của bạn vẫn sẽ tồn tại. Bethesda khẳng định: “Tài khoản của bạn sẽ không mất đi, và vẫn sẽ có thể dùng trong đăng nhập trên trang chủ và trong game của chúng tôi, và chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ tài khoản Bethesda.net trong những tựa game tương lai của mình”. Danh sách bạn bè trên Bethesda.net cũng sẽ sớm dung hợp với danh sách bạn Steam.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk