Bé Chanh, Đấng YM bất ngờ với trải nghiệm chơi game mượt mà trên Galaxy Note20 Ultra

Tram Ho

Có lẽ không cần phải nói nhiều về độ hot của series Galaxy Note20 khi flagship này luôn trở thành đề tài bàn tán trong cộng đồng công nghệ cũng như giới mộ điệu kể từ khi được ra mắt. Bên cạnh những tính năng đã làm nên thương hiệu như bút S-Pen, camera khủng, thế hệ Galaxy Note mới này lại gây chú ý với sự nâng cấp toàn diện về cấu hình phần cứng nhằm đáp ứng hiệu năng mạnh mẽ cho người sử dụng, đặc biệt là các game thủ.

Đó cũng là lý do Samsung tổ chức buổi toạ đàm “Công Nghệ Chạm Đỉnh Đam Mê”, hội tụ các game thủ, streamer tài năng để cùng chia sẻ về những trải nghiệm thực tế khi chơi game trên Galaxy Note20 Ultra mới này.

Bé Chanh, Đấng YM bất ngờ với trải nghiệm chơi game mượt mà trên Galaxy Note20 Ultra - Ảnh 1.

Có mặt tại buổi tọa đàm, Bé Chanh – cái tên vô cùng quen thuộc với các game thủ Liên Quân Mobile – cho biết anh vô cùng hào hứng khi được tận tay trải nghiệm siêu phẩm smartphone mới nhất này. Được biết đến là một game thủ chuyên nghiệp trước khi rẽ sang sự nghiệp streamer, với anh “điều quan trọng nhất ở một chiếc điện thoại là tránh được hiện tượng giật, lag”.

“Một chiếc smartphone tốt cho chơi game phải có nâng cấp mạnh mẽ để có thể trải nghiệm game mượt hơn và không còn hiện tượng lag, giật nữa”” – game thủ có biệt danh “Thần Rừng chia sẻ.

Cùng quan điểm với Bé Chanh, Streamer Đấng YM cho biết: “Chơi game mình sợ nhất là hiện tượng lag và màn hình nhỏ. Tay mình khá to, cầm điện thoại nhỏ khiến mình không thể vuốt được. Ngoài ra, những chiếc điện thoại không vừa tay, quá nặng khiến mình cảm thấy bất tiện khi livestream trong thời gian dài”.

Bé Chanh, Đấng YM bất ngờ với trải nghiệm chơi game mượt mà trên Galaxy Note20 Ultra - Ảnh 2.

Là “em út” trong nhà, nữ Streamer Mèo 2k4 không giấu nổi sự thích thú khi sắp được trải nghiệm thực tế chiếc máy mình yêu thích bấy lâu. Với cô: “Con gái luôn quan trọng mẫu mã và hình thức. Em rất cần độ hiển thị và màu sắc bắt mắt, hấp dẫn. Thêm nữa là lượng pin cần phải “trâu””.

Bé Chanh, Đấng YM bất ngờ với trải nghiệm chơi game mượt mà trên Galaxy Note20 Ultra - Ảnh 3.

Không chỉ chia sẻ về con đường dẫn tới game cùng với những nhận định về sự phát triển của game mobile, cả ba Streamer đều vô cùng háo hức khi được trực tiếp trải nghiệm tựa game Liên Quân Mobile ngay trên chính Galaxy Note20 Ultra trong trận đấu Showmatch diễn ra ngay tại sự kiện. Có thể nói đây là một “kèo” khá căng khi cả Bé Chanh, Đấng YM hay Mèo 2k4 đều có khoảng thời gian chinh chiến khá lâu với tựa game đình đám này.

Bé Chanh, Đấng YM bất ngờ với trải nghiệm chơi game mượt mà trên Galaxy Note20 Ultra - Ảnh 4.

Từng giây phút căng thẳng nghẹt thở với những pha combat đỉnh cao được các game thủ thể hiện một cách hoàn hảo nhuần nhuyễn như đã tập luyện với nhau từ trước. Sau cùng chiến thắng đầy ngoạn mục của bộ ba đã mang tới một không khí sôi động phấn khích khiến cho cả khán phòng như nổ tung.

Chia sẻ sau trận đấu, Bé Chanh cho biết “Theo mình thì Samsung Galaxy Note20 Ultra đã khắc phục được những vấn đề giật, lag và được nâng cấp khá nhiều với chip xử lý Exynos 990”. Tốc độ xử lý mạnh mẽ của chip Exynos990 thế hệ mới nhất cùng với khả năng tối ưu phần mềm khi kết hợp với chế độ Game Booster độc quyền, mang đến những khung hình mượt mà êm ái cho dù là đang chơi game đồ hoạ cao cấp. “Mình cảm giác rằng những thứ khiến mình lo lắng về một chiếc điện thoại đều đã được tan biến hết. Trải nghiệm rất mượt và tuyệt vời” – Thần Rừng hào hứng chia sẻ.

Bé Chanh, Đấng YM bất ngờ với trải nghiệm chơi game mượt mà trên Galaxy Note20 Ultra - Ảnh 5.

Đánh giá về Galaxy Note20, Mèo 2k4 cho biết cô đặc biệt ấn tượng với màn hình tuyệt đẹp này. “Rất chi tiết và sắc nét, có thể nhìn thấy từng chi tiết nhỏ của các tướng ở chế độ Full HD. Em nghe nói chiếc điện thoại này được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 2x.. Đối với em, chất lượng hiển thị và màu sắc của Galaxy Note20 tuyệt vời”.

Thêm vào đó, tần số quét lên tới 120Hz giúp cho mọi chuyển động trong game trở nên mượt mà, thao tác cảm ứng không còn độ trễ, tạo ưu thế lớn trong mỗi pha combat khiến nữ Streamer “lên đồng” khi gánh kèo cả hai game.

Là một Streamer chuyên nghiệp, Đấng YM cảm thấy vô cùng bất ngờ về những gì mà Galaxy Note20 Ultra mang lại. “Đối với Galaxy Note20 Ultra, màn hình to hơn và trải nghiệm mượt mà hơn. Mình sử dụng chế độ Full HD, màn hình rất là sắc nét nhưng điện thoại vẫn không nóng. Cuối cùng, camera chính là điểm nhấn khi mình cầm trên tay chiếc điện thoại này. Khi mình ra quán cafe chơi Liên Quân với các đồng đội, cầm trên tay chiếc Note20 Ultra này khiến mình cảm thấy đẳng cấp, đúng dân chơi game chuyên nghiệp”. Có thể thấy, Galaxy Note20 Ultra đã chinh phục hoàn toàn các Streamer/Game thủ chuyên nghiệp bằng chính những trải nghiệm thực tế với đúng công việc hàng ngày.

Bên cạnh kết nối 5G đóng góp vai trò vô cùng quan trọng khi đảm bảo cho đường truyền luôn được thông suốt, mang tới trải nghiệm chơi game hoàn hảo không hề giật lag, bút Spen với khả năng viết vẽ chân thực cùng camera mạnh mẽ, Galaxy Note20 Ultra chính là biểu tượng mới của một chiếc Gaming Phone.

Hiệu năng mạnh mẽ đáp ứng cả công việc lẫn giải trí cùng kết nối thông minh luôn đảm bảo, đây chắc chắn là lựa chọn số một để mang tới trải nghiệm mượt mà, sống động mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không “lên đời” cho mình ngay Galaxy Note20 để trở thành người dẫn đầu xu hướng tương lai ngay thôi.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk