Battlefield Mobile chính thức ra mắt, cấu hình cực kỳ nhẹ nhàng

Tram Ho

EA đã bắt đầu bản thử nghiệm mở rộng (Open Beta) đối với Battlefield Mobile. Phiên bản này cho phép tất cả người chơi được quyền truy cập vào tựa game FPS này. Battlefield Mobile xây dựng dựa trên thành công của dòng game Battlefield trên nền tảng PC và Console – một trong số những thương hiệu trò chơi FPS hấp dẫn nhất của ngành game thế giới.

Battlefield Mobile chính thức ra mắt, cấu hình cực kỳ nhẹ nhàng - Ảnh 1.

Battlefield Mobile sẽ mang đến trải nghiệm chiến đấu trên quy mô rộng lớn, khác biệt với nhiều game FPS Mobile thời điểm hiện tại. Đây không phải là lần đầu tiên, một tựa game FPS được DICE (thuộc EA) phát triển trên nền tảng di động, trước đó đã có những cái tên như Bad Company.

Tuy là phiên bản thử nghiệm mở rộng, song sẽ chỉ có một vài thị trường được chơi trước Battlefield Mobile. Cụ thể, ở thời điểm này thì người chơi tại Philippines, Indonesia, Thái Lan, Malaysia và Singapore đã có thể chơi bản thử nghiệm. Bên cạnh đó, chỉ người dùng Android mới có thể chơi được Battlefield Mobile.

Ở những khu vực khác, game thủ có thể đăng ký trước trò chơi này trên Google Play. Battlefield Mobile vẫn đang được tối ưu hóa trên nhiều loại thiết bị. Tuy nhiên, vẫn có một danh sách yêu cầu tối thiểu cho bản thử nghiệm dành cho thiết bị di động, cụ thể như sau:

– Hệ điều hành: Từ Android 8.0 trở lên.

– Vi xử lý: Từ Snapdragon 835 hoặc Exynos 9 (8895) trở lên.

– RAM: Tối thiểu 3GB.

– Ít nhất 2GB dung lượng lưu trữ.

Đặc biệt chỉ dành cho thiết bị điện thoại 64-bit.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk