Bất chấp doanh số thất bại của iPhone 12 mini, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

Tram Ho

iPhone 12 mini đã có một khởi đầu tương đối khó khăn, khi doanh số của mẫu iPhone này đang tụt lại phía sau so với các model khác trong cùng series và chỉ chiếm 5% lượng iPhone bán ra trong nửa đầu tháng 1/2021. Thậm chí, Apple còn có ý định cắt giảm sản lượng vào tháng 4 để bán hết hàng tồn kho, tập trung sản xuất iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max.

Bất chấp doanh số thất bại của iPhone 12 mini, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini - Ảnh 1.

Nhiều ý kiến cho rằng Apple sẽ bỏ qua phiên bản kế nhiệm sắp tới là iPhone 13 mini, do doanh số không mấy ấn tượng của iPhone 12 mini và để tập trung tốt hơn vào các mẫu máy khác thuộc iPhone 13 series.

Tuy nhiên, Jon Prosser – một chuyên gia rò rỉ nổi tiếng chuyên đăng tải các tin tức về Apple và cũng là chủ kênh YouTube Front Page Tech, khẳng định rằng Táo Khuyết chắc chắn sẽ tiếp tục tung ra phiên bản kế nhiệm của iPhone 12 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay, bất kể nó được đặt tên là iPhone 13 mini hay iPhone 12s mini.

Bất chấp doanh số thất bại của iPhone 12 mini, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini - Ảnh 2.

Theo báo cáo, dòng iPhone 13 sắp tới sẽ được trang bị camera góc siêu rộng với nhiều cải tiến, cũng như công nghệ chống rung dựa trên cảm biến tương tự như iPhone 12 Pro Max. Ngoài ra, chúng cũng được cho là sẽ có thêm hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng. Một số báo cáo cho biết Apple có thể sẽ không ra mắt iPhone 13 mà đặt tên cho dòng iPhone năm nay là iPhone 12s.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk