Bất chấp dịch bệnh, Galaxy Fold 2 sẽ vẫn được Samsung ra mắt đúng hẹn

Tram Ho

Bất chấp sự bất ổn của thị trường toàn cầu, Samsung vẫn sẽ tiếp tục ra mắt Galaxy Fold 2 theo đúng kế hoạch mà công ty đã đề ra từ nhiều tháng trước. Theo báo cáo, hãng điện tử Hàn Quốc được cho là sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt các thành phần linh kiện của chiếc smartphone màn hình gập này vào tháng tới, chính xác hơn là vào giữa tháng 5.

Bất chấp dịch bệnh, Galaxy Fold 2 sẽ vẫn được Samsung ra mắt đúng hẹn - Ảnh 1.

Ở thời điểm hiện tại, Samsung đã hoàn thành quá trình sản xuất thử nghiệm Galaxy Fold 2, cũng như hoàn thiện thiết kế của thiết bị và dự kiến ra mắt vào tháng 8 sắp tới. Một số nguồn tin cho biết công ty sẽ bắt đầu lắp ráp Galaxy Fold 2 sau vài tuần kể từ khi các bộ phận linh kiện đầu tiên được sản xuất. 

Nói cách khác, chúng ta có thể sẽ thấy một chiếc Galaxy Fold 2 “bằng xương bằng thịt” sớm nhất là vào tháng 6. Trong quá khứ, có không ít smartphone của Samsung bị lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt chính thức, do đó Galaxy Fold 2 cũng không phải là ngoại lệ.

Bất chấp dịch bệnh, Galaxy Fold 2 sẽ vẫn được Samsung ra mắt đúng hẹn - Ảnh 2.

Galaxy Fold 2 được đồn đoán sẽ ra mắt cùng với Galaxy Note 20, mặc dù vẫn còn phải xem sự kiện Unpacked thứ hai trong năm của Samsung có được tổ chức không, hay chỉ là một buổi diễn thuyết được tường thuật trực tiếp trên mạng internet. Dù thế nào đi chăng nữa, đây cũng sẽ là mẫu smartphone màn hình gập thứ 3 của Samsung, theo bước Galaxy Z Flip và Galaxy Fold.

Theo báo cáo từ SamMobile, Galaxy Fold 2 sẽ có giá khởi điểm thấp hơn so với thế hệ tiền nhiệm trước đó. Ngoài ra, chiếc điện thoại này cũng được cho là sẽ có trọng lượng nhẹ hơn so với Galaxy Fold thế hệ đầu tiên. Hiện tại, vẫn chưa rõ liệu Samsung có ý định phát hành biến thể chỉ LTE của Galaxy Fold 2 hay không, mặc dù nó chắc chắn sẽ có phiên bản 5G.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk