Bảng giá iPhone 14 series dự kiến khi mở bán tại Việt Nam

Tram Ho

Khi nào iPhone 14 về Việt Nam?

Theo ông Nguyễn Ngọc Đạt – CEO của hệ thống bán lẻ Di Động Việt (hiện là đại lý AAR chuyên phân phối iPhone chính hãng) Apple vốn rất kín tiếng trong việc quyết định thời điểm ra mắt cũng như thời gian mở bán chính xác của thế hệ iPhone mới. “Táo khuyết” không cung cấp bất kỳ thông tin nào đến giới truyền thông ở thời điểm hiện tại.

Bảng giá iPhone 14 series dự kiến khi mở bán tại Việt Nam - Ảnh 1.

Cũng theo ông Đạt – theo thông lệ hàng năm Apple sẽ bán iPhone chính hãng tại Việt Nam thường là từ 4 đến 6 tuần sau sự kiện ra mắt, nên dự đoán khoảng cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 chúng ta có thể biết được thông tin về thời điểm mở bán và giá iPhone 14 chính xác tại Việt Nam.

Có bao nhiêu phiên bản iPhone 14 series?

Tại sự kiện Far out năm nay, Apple đã loại bỏ dòng iPhone mini và thay vào đó là iPhone 14 Plus. Cái tên thay thế đầy bất ngờ đối với iFan, người dùng iPhone sẽ có lựa chọn đa dạng hơn. Khi bạn cần một chiếc điện thoại có màn hình lớn, pin trâu như dòng Pro Max nhưng chỉ cần các tính năng cơ bản thì iPhone 14 Plus chính là lựa chọn vô cùng hợp lý.

Bảng giá iPhone 14 series dự kiến khi mở bán tại Việt Nam - Ảnh 2.

Ngoài ra thì iPhone 14 còn có các phiên bản khác như bản tiêu chuẩn, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Giá iPhone 14 Plus sẽ không quá cao và sẽ cùng phân khúc với bản tiêu chuẩn. Trong khi đó giá iPhone 14 Pro và Pro Max sẽ cao hơn khá nhiều do có nhiều nâng cấp mới hơn.

Giá iPhone 14 series năm nay có cao hơn năm ngoái?

Mặc dù iPhone 14 chưa mở bán chính thức tại thị trường Việt Nam nhưng chúng ta có thể phần nào dự đoán được giá bán của máy thông qua giá iPhone 14 phiên bản mở bán trước tiên tại thị trường Hoa Kỳ.

Bảng giá iPhone 14 series dự kiến khi mở bán tại Việt Nam - Ảnh 3.

Theo mức giá mà Apple công bố tại sự kiện ra mắt thì cả 4 phiên bản iPhone 14 tiêu chuẩn, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro và Pro Max đều không có giá cao hơn năm ngoái. Đây là một “canh bạc” đầy thú vị khi Apple quyết định không tăng giá thế hệ iPhone năm nay.

Bảng giá iPhone 14 dự kiến tại Di Động Việt

Bên dưới là bảng giá iPhone 14 series dự kiến tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt – chuỗi cửa hàng đại lý đạt chuẩn AAR của Apple. Xin lưu ý bảng giá này chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi theo biến động thị trường.

Bảng giá iPhone 14 series dự kiến khi mở bán tại Việt Nam - Ảnh 4.

Có thể thấy Apple vẫn quyết định giữ lại phiên bản dung lượng thấp là 128GB, hãng cũng cung cấp tùy chọn đến 1TB cho dòng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max với mức giá lên đến 46,99 triệu đồng (giá dự kiến).

Cung cấp nhiều tùy chọn dung lượng đa dạng sẽ khiến người dùng dễ dàng lựa chọn cho mình model điện thoại phù hợp với tài chính và nước đi này của “nhà Táo” rất đáng khen trong năm nay.

iPhone 14 series được nâng cấp những gì?

Bên cạnh yếu tố giá iPhone 14 thì người dùng cũng rất quan tâm đến những thay đổi mới trên iPhone 14 series năm nay. Đặc biệt là dòng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Apple đã có một nước đi “mạnh tay” khi quyết định phân hoá iPhone 14 series thành hai dòng rõ rệt, phiên bản tiêu chuẩn và Plus sẽ có giá rẻ hơn nhưng không có nhiều tính năng, thiết kế mới còn phiên bản Pro và Pro Max sẽ mang nhiều đột phá mới mẻ hơn như màn hình viên thuốc Dynamic Island, tính năng luôn hiển thị Always-on Display hay CPU A16 mới cực kỳ mạnh mẽ.

Bảng giá iPhone 14 series dự kiến khi mở bán tại Việt Nam - Ảnh 5.

Apple đã tạo nên một yếu tố thu hút người mua cực sáng tạo trong năm nay khi hãng quyết định biến khuyết điểm của phần khoét lỗ màn hình thành ưu điểm “vạn người mê” trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max với tên gọi “Dynamic Island”.

Cụm từ “Dynamic Island” những ngày qua đã trở thành từ khóa nổi bật, được người dùng tìm kiếm nhiều không kém thông tin giá iPhone 14.

Vì sao nên mua iPhone 14 series tại Di Động Việt?

Khi cần tìm hiểu thông tin giá iPhone 14 hoặc thông tin mua hàng, đừng quên “Mua điện thoại đến Di Động Việt” để được hưởng những ưu đãi sau bạn nhé:

– Được trải nghiệm sản phẩm mới trước khi mua

– Được bảo hành theo tiêu chuẩn Apple

– Được hỗ trợ kỹ thuật từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

– Trade-in thu cũ đổi mới với mức giá thu vào cực ưu đãi

Đừng ngần ngại gọi ngay hotline miễn phí 1800.6018 để đăng ký thông tin và tìm hiểu về iPhone 14 series nhé.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk