Bạn có thể đặt vé xem phim trước trên Goolge Play

Diem Do

Trong một bài đăng trên Google+ vào tối qua, Google vừa công bố rằng hôm nay là ngày bắt đầu mà người dùng ở Mỹ có thể sử dụng tính năng đặt vé xim phim trên Google Play. Có nghĩa là các khách hàng có thể nhận được những bản sao của bộ phim trước khi chúng được công chiếu hay trên đĩa DVD đến toàn bộ những nơi còn lại của Mỹ.

 

GPlay_PreorderMovies_v02b

 

“Những bộ phim cho chương trình đặt vé trước có trên Google Play. Bạn sẽ vô cùng thích thú với những bộ phim bom tấn với màn hình lớn tuyệt vời phải không? Giờ đây bạn có thể đặt trước bản sao của phòng vé trước khi chúng được công chiếu hay phát hành trên đĩa DVD”.

 

Hiện tại Google cho biết 15 bộ phim đang có sẵn cho đặt vé trước, gồm có như Lucy, Con đường Jump số 22 và Những người giám hộ ở Galaxy. Với giá dao động trong khoảng từ 12,99 đô-la đến 19,99 đô-la.

 

Đối với những bộ phim trong chương trình đặt vé trước được yêu thích thông qua Google Play, công ty vừa phân ra một quy trình đơn gian gồm 6 bước:

 

1. Kiểm tra danh sách của những khách hàng đặt vé trước bên dưới.

2. Chọn chủ đề mà bạn muốn và click vào nút đặt vé trước.

3. Nếu bạn thành viên mới trên Google Play bạn sẽ cần nhập chi tiết thông tin thẻ tín dụng, nhưng thẻ tính dụng của bạn sẽ không được trả phí cho đến khi bộ phim được công chiếu.

4. Bạn sẽ nhận được email trả lời và những vé đặt trước sẽ được thêm vào trong “My Movies”. Click vào bộ phim đã được đặt vé trước sẽ cho bạn biết thông tin mới nhất về nó kể cả ngày công chiếu.

5. Vào ngày bộ phim công chiếu, bạn sẽ nhận được một email xác nhận về việc mua vé của bạn và chuyển bộ phum đến thư viện của bạn.

6. Khi đó bạn đã sở hữu bộ phim đó và thưởng thức nó.

 

Google hy vọng rằng sẽ có thể mở rộng các tính năng đặt vé trước đến với nhiều quốc gia hơn càng sớm càng tốt.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : 9to5google.com