Ba ứng dụng truyền thông xã hội để lập kế hoạch cùng nhiều tính năng hữu ích giúp đăng bài hiệu quả

Diem Do

Quản lý sự hiện diện của phương tiện truyền thông có thể là công việc toàn thời gian và là một cam kết tốn kém.  Một loạt các sản phẩm sẵn có để hỗ trợ, nhưng mỗi công cụ không phù hợp với tất cả mọi người. Đọc để tìm hiểu về ba ứng dụng có thể giúp bạn đăng nội dung thông qua nhiều mạng xã hội trong nhiều trường hợp và hơn thế nữa.

 

Everypost

 

 everypost

 Everypost có giao diện gọn gàng và sạch sẽ tạo cảm giác dễ dàng sử dụng.

 

Logo của Everypost có loa và khẩu hiệu là “khuếch đại chính mình”, vì thế tôi khá lo về ứng dụng phương tiện truyền thông đối với hệ điều hành Android và iOS khi lần đầu tiên tôi bắt đầu kiểm nghiệm.  Tôi sợ ứng dụng này sẽ không hơn một dịch vụ để gởi càng nhiều nội dung càng tốt đến nhiều mạng xã hội có thể. May mắn là ứng dụng này có nhiều tính năng hơn thế.

 

Everypost giúp bạn đăng nội dung đến nhiều mạng xã hội cùng lúc, gồm có Facebook, Twitter, Google+, LinkedIn, Pinterest, Tumblr và Dropbox. Phiên bản miễn phí giới hạn bạn đăng tải cho một nền tảng một lần trong vòng 24 giờ, nhưng cũng có lựa chọn đóng phí 10$ mỗi tháng cho gói Basic Plan xóa bỏ đi hạn chế đó. Nó cũng bổ sung thêm sự sắp xếp không giới hạn và tùy chỉnh, nơi mà mỗi phiên bản miễn phí cho phép bạn lên kế hoạc tải đến 10 bài đăng cùng một lúc.

 

Everypost cho biết Everypost không hoạt động với ứng dụng Instagram, bởi vì dịch vụ hình ảnh không như một API sẵn có ; nhưng Everypost thực sự chứa các tính năng tuyệt vời của Instagram, chẳng hạn có khả năng bổ sung bộ lọc đối với các hình ảnh mà bạn tải lên. Bạn không thể sử dụng  Everypost  để tải lên nhiều hình ảnh, nhưng công ty cho rằng họ đang bổ sung tính năng đó.

 

Giao diện trong và dễ sử dụng và đăng tải văn bản và hình ảnh đến những trang yêu thích như một snap. Tôi thích cách mà bạn có thể chọn các mạng mà bạn muốn sử dụng cho mỗi bài đăng, hơn là nội dung của bạn được gởi đến tất cả các mạng theo mặc định. Có chút kiểm soát hướng tới tạo ra một dịch vụ có thể sử dụng. Tôi cũng thích cách các bài đăng Twitter rút gọn tự động cho bạn, vẫn cho phép chúng trông có vẻ tinh tế khi được đăng lên.

 

Everypost không phải là công cụ để duyệt các bảng tin mạng xã hội, chỉ để đăng tải nội dung. Ứng dụng này không có chứa các phân tích như một số đối thủ của nó thực hiện, nhưng công ty cho biết các tính nawgn sẽ được bổ sung trong phiên bản Web sớm phát hành tới đây. Sẽ có bổ sung mong đợi đến công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội đáng giá.

 

Sprout Social

 

sproutsocial 

Sprout Social hiển thị nhiều thông tin, nhưng không hề lộn xộn hay rối mắt.

 

Nếu các phân tích phải có để đáp ứng nhu cầu cần thiết trong phương tiện truyền thông của bạn, Sprout Social đáp ứng điều đó. Dịch vụ này dựa trên nền tảng Web và ứng dụng di động (trên cả hệ điều hành Android và iOS) là một trình quản lý phương tiện truyền thông xã hội đầy đủ các tính năng, cho phép bạn đăng nội dung và hiển thị các bảng tin trong Facebook, Google+ và Linkedln và Twitter; hơn thế nữa bạn có thể xem toàn bộ các phân tích cho mỗi trang này. Tiếc rằng  Sprout Social có giá cao đến mức nhiều doanh nghiệp nhỏ không thể mua được.

 

Hơn nữa, Sprout Social rất đẹp để nhìn và giao diện sắp xếp hợp lý hướng tới tạo ra dịch vụ có thể sử dụng, thậm chí đối với thành viên mới gia nhập vào phương tiện truyền thông xã hội. Trong nháy mắt, bạn có thể nhìn thấy cách các bài đăng của bạn đang thực hiện, và lập kế hoạch cho các bài đăng trong tương lai thông qua nhiều mạng xã hội là việc dễ dàng. Bảng điều khiển khéo léo giúp bạn dễ dàng hiểu và sử dụng tính năng “Reports” (Báo cáo) mà bạn có thể tìm hiểu kĩ hơn về sự hoạt động của các trang và các tài khoản. Tôi cũng thích các mà Sprout Social hiển thị các bảng tin mạng rất rõ ràng mà không sử dụng các cột lộn xộn hay các tab như một số đối thủ cạnh tranh như HootSuite.

 

Thật tiếc khi  Sprout Social không thể cạnh tranh với HootSuite trong một lĩnh vực quan trọng về giá cả. Sau 30 ngày dùng thử, phiên bản rẻ nhất của  Sprout Social có giá 59$ cho mỗi người dùng mỗi tháng, trong khi đó HootSuite là phiên bản miễn phí và có kế hoạch bắt đầu trả phí cho mỗi tháng với giá 10$ .

 

Buffer

 

buffer

Giao diện Web của Buffer là giao diện cơ bản, nhưng dịch vụ này rất tiện lợi.

 

Một trong những câu hỏi thắc mắc nhiều nhất, hầu hết các trình quản lý phương tiện truyền thông xã hội có là “khi nào”?- khi nào bạn nên tải nội dung lên tiếp cận tới nhiều khán giả nhất. Buffer tuyên bố có câu trả lời. Công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội này (có sẵn trên Web và là một ứng dụng di động trên Android và iOS) tự động tải nội dung của bạn lên dựa trên các phân tích về mạng của bạn và nội dung của bạn.

 

Buffer kết nối với Facebook (các nhóm, nhiều cá nhân và nhiều trang), Google+ Pages, Linkedln ( Nhiều trang cá nhân, nhóm và trang Công ty), Twitter và App.net Profiles. Với một tài khoản miễn phí của Buffer, bạn có thể kết nối tới một trang cho mỗi mạng xã hội (Một là trang Facebook hay là Profile hay cả hai), có nghĩa là người dùng doanh nghiệp sẽ cần nâng cấp đến 10$ mỗi tháng với gói Awesome Plan chứa hỗ trợ lên đến 12 trang cá nhân xã hội.

 

Một khi bạn kết nối tới Buffer, bạn có thể nhập vào nội dung và chọn các trang và dịch vụ nào mà bạn thích để tải chúng lên. Buffer cho phép bạn xếp 10 bài đăng liên tiếp nếu bạn sử dụng phiên bản miễn phí và lên đến 200 bài nếu bạn sử dụng dịch vụ Awesome Plan. Dịch vụ sẽ đăng tự động cho bạn trong một khoảng thời gian nhất định, thiết lập khoảng cách giữa chúng cho phù hợp. Nếu bạn thích bỏ qua sự giải quyết của Buffer, bạn có thể lên kế hoạch cho bộ thiết lập thời gian đối với từng bài đăng. Và nếu bạn yêu cầu giải quyết của Buffer, bạn có thể sử dụng tính năng phân tích của nó để nhận thấy các bài đăng của bạn nên thực hiện như thế nào.

 

Nhìn chung, Buffer khá tuyệt vời để lựa chọn khi đăng bài đối với tôi, mặc dù nó không thể phân biệt các nội dung trong thời gian nhạy từ những ai có thể chờ đợi một thời gian. Tôi thích cách mà Buffer đưa ra trò chơi đoán trong quản lý phương tiện truyền thông xã hội.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : pcworld.com