Autodesk đưa bộ tài liệu đồ họa CAD, CAM và CAE lên iTunes

Ngoc Huynh

Autodesk Design Academy đang giúp bạn tiếp cận gần hơn với iTunes Store. Bằng việc sử dụng nền tảng iTunes U, Autodesk Design Academy cung cấp hàng trăm dự án tiêu chuẩn để hỗ trợ ngành thiết kế dựa trên khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật và toán học (gọi tắt là STEM), trong đó sử dụng phần mềm thiết kế, kỹ thuật và giải trí 3D chuyên nghiệp của Autodesk giúp học sinh, sinh viên phát triển các kỹ năng, chuẩn bị cho nghề nghiệp tương lai.

“Khóa học mới của Autodesk Design Academy thông qua iTunes U giúp chúng tôi mang đến những nguồn tài liệu tốt nhất dành cho nhiều trường học, chuẩn bị cho nghề nghiệp thiết kế, kỹ sư trong tương lai,” ông Randy Swearer, phó chủ tịch phụ trách đào tạo của Autodesk cho biết.

Nội dung các tài liệu được phát triển bởi các nhà đào tạo và các chuyên gia CAD/CAE/CAM của Autodesk để dạy cho các sinh viên cách để thiết kế các sản phẩm của riêng mình đang sử dụng phần mềm thiết kế 3D công nghiệp. Autodesk Fusion 360 sẽ được sử dụng nhưng có nhiều kỹ năng có thể chuyển sang các hệ thống khác.

“Phần mềm Autodesk được sử dụng nhiều trong ngành kỹ thuật, và tôi muốn các sinh viên biết rõ về nó để họ có thể có một công việc phù hợp mà nhà tuyển dụng ko cần phải đào tạo lại họ,” bà Jennifer Hohe, một giáo viên cấp 3 ở bang Indiana nói.

Mục tiêu của Autodesk Design Academy là:

. Xây dựng các tài liệu STEM và STEAM trong và ngoài lớp học

. Tạo lợi thế cạnh tranh cho các sinh viên

. Truyền cảm ứng sáng tạo và đổi mới thông qua đào tạo và hợp tác đa ngành

Việc đưa các tài liệu đồ họa lên iTunes U cũng mang đến các lợi thế cho các nhà đào tạo STEM. Hệ thống cung cấp cách xây dựng các bài học, nội dung thêm vào, soạn các bài kiểm tra, xếp hạng và liên lạc giống như một mạng xã hội. Thật vậy, cộng đồng chú trọng vào nền tảng iTunes U nghe có vẻ giống như các xu hướng nền tảng CAE dựa trên đám mây được Autodesk, ANSKYS và Dassault Systemes hướng đến.

Chuyển từ STEM sang STEAM

Hiện nay, Autodesk và các nhà đào tạo khác đã tạo ra STEAM (khoa học, công nghệ, kỹ thuật, digital art và toán học) thay cho STEM.

Autodesk Design Academy kết hợp tài liệu Multi-Touch chung với các khóa học của học viện. Do đó, khóa học này sẽ bao gồm các tài liệu học tập dành cho Autodesk SketchBook Express. Công cụ này tạo ra để bắt chước khả năng của các họa sỹ nhằm mang đến bản phác thảo sơn dầu vào các tác phẩm nghệ thuật trên iPad. Khóa học và sách Multi-touch sẽ có hai phiên bản miễn phí vào mùa thu này.

“Các chương trình giảng dạy và các tài liệu học tập của chúng tôi tới hàng triệu nhà đào tạo hoàn toàn miễn phí thông qua iTunes U và Multi-Touch là một cơ hội tuyệt vời để tạo điều kiện cho các sinh viên cùng với các công cụ có thể tưởng tượng, thiết kế và tạo ra một thế giới tốt hơn,” Swearer nói

Để truy cập vào chương trình đào tạo miễn phí của phần mềm Autodesk, bạn có thể truy cập theo liên kết này.

Bạn có thể truy cập vào Autodesk Academy theo liên kết này.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://www.vir.com.vn/