AT&T gởi lời xin lỗi đến khách hàng về việc vi phạm dữ liệu gần đây

Diem Do

Hiện nay, AT&T đang gởi lời xin lỗi đến khách hàng về lỗ hổng bảo mật gây ra bởi một trong những nhân viên của công ty truy cập bất hợp pháp thông tin cá nhân đối với một số lượng nhỏ các thuê bao của hãng. Một số thông tin bị tổn thương gồm có sự bảo mật xã hội và giấy phép lái xe của các khách hàng bị ảnh hưởng. AT&T cho rằng việc tình cờ xảy ra vào tháng 8 vừa qua và tiếp tục được thảo luận trong một bức thư gởi đến cho Tổng chưởng lý Vermont.

 

att

 

“Gần đây chúng tôi đã xác định một trong những nhân viên của chúng tôi đã vi phạm quy tắc và nguyên tắc chỉ đạo bảo mật nghiêm ngặt của chúng tôi bằng việc truy cập vào những tài khoản của bạn mà không có sự cho phép vào tháng 8/2014, trong khi thực hiện việc đó, sẽ có thể nhìn thấy và có thể thu thập được thông tin tài khoản của bạn chứa số bảo mật xã hội và số giấy phép lái xe của bạn. Hơn nữa, việc truy cập đến tài khoản của bạn, các nhân viên sẽ có thể nhìn thấy thông tin độc quyền về mạng của khách hàng (CPNI) mà không có sự cấp phép thích hợp”, được viết bởi Michael A. Chiarmonte, Giám đốc điều hành thanh toán tài chính của AT&T.

 

Chiarmonte cũng nêu rõ kết quả của việc vi phạm vấn đề bảo mật này, nhân viên thực hiện những việc này không làm việc lâu dài cho AT&T và đưa ra lời khuyên cho công ty nên hỗ trợ một năm miễn phí để giám sát thẻ tín dụng.

 

Chúng tôi đưa ra lời khuyên đến AT&T về vấn đề này và một phát ngôn viên của công ty đã trả lời như sau:

 

“Chúng tôi rất nghiêm túc về quyền riêng tư của khách hàng và đánh giá cao sự tin tưởng mà họ dành cho chúng tôi. Nhưng không may, gần đây chúng tôi biết rằng một trong những nhân viên của chúng tôi không tuân thủ nguyên tắc bảo mật nghiêm ngặt của chúng tôi và lấy các thông tin không thích hợp từ khách hàng. Những cá nhân này không còn làm việc tại AT&T và giờ chúng tôi đang liên lạc trực tiếp đến những khách hàng bị ảnh hưởng bởi vụ việc này “.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : 9to5google.com