ASUS ra mắt laptop gaming thời trang, giá gần 3000 USD

Tram Ho

ASUS mới đây đã công bố hợp tác cùng với thương hiệu thời trang nổi tiếng ACRONYM để ra mắt một phiên bản đặc biệt của dòng laptop gaming ROG có tên ROG Magic 14-ACRNM Limited Edition. Đây sẽ là một phiên bản đặc biệt được bán ra với số lượng giới hạn, chính vì thế mà mức giá của máy cũng không hề rẻ, lên tới gần 3000 USD.

ASUS ra mắt laptop gaming thời trang, giá gần 3000 USD - Ảnh 1.

ROG Magic 14-ACRNM Limited Edition mang tới một cái nhìn hoàn toàn mới về các mẫu laptop gaming của ASUS. Sự kết hợp giữa phong cách thời trang hi-tech mới lạ với các thiết bị công nghệ, đặc biệt là liên quan tới mảng gaming đã biến ROG Magic 14-ACRNM trở thành một thiết bị độc đáo với giới game thủ đam mê thời trang, đồng thời như là một biểu tượng của nền văn hóa hiện đại.

Chiếc máy này được trang bị màn hình AniMe Matrix, một màn hình ma trận ánh sáng màu hồng độc quyền của ASUS. Mặt A của máy được làm xước phay bằng quy trình CNC, cộng thêm 6536 lỗ đục và 1215 đèn LED nhỏ để có thể hiển thị hình ảnh theo phon cách 8-bit cổ điển. Người dùng có thể tùy chỉnh nội dung hiển thị của màn hình này theo sở thích cá nhân.

ASUS ra mắt laptop gaming thời trang, giá gần 3000 USD - Ảnh 2.
ASUS ra mắt laptop gaming thời trang, giá gần 3000 USD - Ảnh 3.

Nhìn chung, ROG Magic 14-ACRNM Limited Edition là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang hi-tech hiện đại và một thiết kế gaming hầm hố. Máy được hoàn thiện một cách cao cấp và sang trọng. Ngoài ra, đi kèm với sản phẩm cũng sẽ là một chiếc túi khí độc quyền dùng để chống sốc.

Về cấu hình phần cứng, ROG Magic 14-ACRNM được trang bị vi xử lý AMD Ryzen 9 4900HS, RAM 32GB và card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 2060 Max-Q, mang tới một hiệu năng mạnh mẽ nhất đối với một chiếc laptop gaming 14 inch.

ASUS ra mắt laptop gaming thời trang, giá gần 3000 USD - Ảnh 4.

Như đã đề cập ở trên, mức giá của phiên bản đặc biệt này lên tới 19.999 tệ, tương đương gần 70 triệu đồng. Hiện tại, người dùng có thể đặt trước phiên bản này trên các trang phân phối trực tiếp của ASUS tại thị trường Trung Quốc.

ACRONYM là một thương hiệu thời trang Đức được thành lập từ năm 1994 bởi hai nhà thiết kế thời trang độc lập là Errolson Hugh và Michaela Sachenbacher. ACRONYM tập trung vào mảng thời trang hi-tech với sự kết hợp giữa phong cách thời trang và công nghệ trong trang phục hàng ngày của người mặc. ACRONYM được đánh giá là hãng thời trang hi-tech dẫn đầu xu hướng hiện nay với các dòng sản phẩm thời trang ưa nhìn thu hút giới trẻ.
Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk