ASUS “nhảy cóc”, sẽ ra mắt ROG Phone 5 vào ngày 10/3 thay vì ROG Phone 4

Tram Ho

Sau khi ra mắt ROG Phone 3 vào tháng 10 năm ngoái, ASUS đang chuẩn bị tung ra thế hệ smartphone chơi game tiếp theo của mình. Tuy nhiên, công ty sẽ bỏ qua con số “4” giống như OnePlus đã từng làm trước đó, đặt tên cho sản phẩm này là ROG Phone 5.

Theo dự kiến, ROG Phone 5 sẽ được ra mắt vào ngày 10/3 lúc 19:00 (theo giờ địa phương), tức 18:00 ngày 10/3 theo giờ Việt Nam. Thông tin về ngày ra mắt được ASUS xác nhận trên website chính thức của hãng, có thể truy cập tại đây.

ASUS nhảy cóc, sẽ ra mắt ROG Phone 5 vào ngày 10/3 thay vì ROG Phone 4 - Ảnh 1.

Về thông số kỹ thuật, tin đồn rò rỉ cho biết ROG Phone 5 sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 888 cao cấp nhất hiện nay của Qualcomm, cùng với viên pin 6000mAh giống như thế hệ tiền nhiệm, màn hình OLED 6.78 inch và cụm 3 camera ở mặt lưng. Thiết bị cũng có thể sẽ có RAM lên đến 16GB và cảm biến vân tay tích hợp bên dưới màn hình.

Một trong những điểm thú vị nhất trên ROG Phone 5 có lẽ chính là màn hình phụ ở mặt lưng của máy. Màn hình này được sử dụng để hiển thị các thông tin như cảnh báo trong trò chơi và một số thông báo khác.

ASUS nhảy cóc, sẽ ra mắt ROG Phone 5 vào ngày 10/3 thay vì ROG Phone 4 - Ảnh 2.

Ngoại trừ chi tiết trên, thiết kế của ROG Phone 5 không quá khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm. Máy vẫn có hệ thống loa kép ở mặt trước, đi kèm với màn hình “truyền thống” thay vì đục lỗ hay tai thỏ. Nó có thể sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 11 khi bán ra.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk