ASUS Expertbook P3540 – laptop doanh nghiệp 15” nhẹ nhất trong phân phúc cùng thời lượng pin 16 tiếng

Tram Ho

Nhẹ nhất trong phân khúc 15″ chỉ 1.7kg cùng màn hình chỉ 5.7mm

Laptop doanh nghiệp ASUS ExpertBook P3540 cung cấp một sự kết hợp hoàn hảo giữa tính di động và hiệu suất, được thiết kế dành riêng cho người dùng doanh nghiệp toàn cầu ngày nay. Thiết kế tối ưu viền màn hình mỏng NanoEdge chỉ 5.6mm, tối đa hiển thị không gian làm việc, khiến chiếc máy trở nên nhỏ gọn hơn hẳn so với các dòng máy 15″ khác. Khối lượng của ExpertBook P3540 cũng tinh giản lại chỉ còn 1.7kg.

Khung máy gia công chính xác được hoàn thiện với màu xám sang trọng thanh lịch, mang đến ấn tượng thật sự chuyên nghiệp dù bạn ở bất cứ nơi đâu

ASUS Expertbook P3540 – laptop doanh nghiệp 15” nhẹ nhất trong phân phúc cùng thời lượng pin 16 tiếng - Ảnh 1.

Kết nối toàn diện và ổn định

Khi bạn đang làm việc trên đường đi, việc đầy đủ các kết nối là sống còn. ASUS ExpertBook P3540 gồm đầy đủ các cổng kết nối I/O, bao gồm bốn cổng USB và một khe đọc thẻ SD, cùng với cổng HDMI, LAN và VGA giúp truyền tải dữ liệu và kết nối các thiết bị ngoại vi dễ dàng.

Để nâng cao độ tin cậy. các cổng kết nối có cấu trúc vững chắc còn được thử nghiệm để chịu được hơn 5000 lần cắm

ASUS Expertbook P3540 – laptop doanh nghiệp 15” nhẹ nhất trong phân phúc cùng thời lượng pin 16 tiếng - Ảnh 2.

Hiệu năng vô hạn, pin bền bỉ trong ngày dài suốt 16 tiếng

Nhờ viên pin dung lượng lớn 70Wh, ASUS ExpertBook P3540 mang đến nguồn sức mạnh đủ cho ngày dài làm việc lên đến 16 giờ chỉ với một lần sạc, giúp bạn có thể làm việc hiệu quả bất kỳ ở đâu mà không lo lắng về nguồn điện. Khi bạn cần năng suất không gián đoạn, trải qua ngày dài meeting liên tục, nhiều cuộc hẹn cùng với đối tác, ASUS ExpertBook P3540 sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn.

Để mang lại hiệu năng tối đa, ASUS ExpertBook P3540 còn chứa ổ SSD siêu nhanh và ổ HDD dung lượng cao, mang đến cho bạn giải pháp lưu trữ nhanh nhưng cũng không lo thiếu dung lượng để lưu trữ.

Đặt sự thoải mái của người dùng là số 1, ASUS ExpertBook P3540 còn được trang bị bản lề duỗi thẳng 180° giúp dễ dàng chia sẻ màn hình cùng với bàn phím ErgoLift tự nâng lên để mang lại cảm giác gõ phím như máy tính gõ bàn cùng bàn phím số tiêu chuẩn với kích cỡ đầy đủ cho tốc độ nhập liệu nhanh hơn

ASUS Expertbook P3540 – laptop doanh nghiệp 15” nhẹ nhất trong phân phúc cùng thời lượng pin 16 tiếng - Ảnh 3.

Đáng tin cậy, bảo mật và sẵn sàng cho việc kinh doanh

Dòng máy siêu bền P3540 được kiểm tra để đạt được và vượt qua các bài kiểm tra về độ bền dẫn đầu ngành của ASUS theo các tiêu chuẩn quân đội Mỹ – STD 810G bao gồm thử nghiệm trong các điều kiện khắc nghiệp như nhiệt độ, độ ẩm, độ cao

Dữ liệu là tài nguyên sống còn của doanh nghiệp, đây chính là lý do tại sao máy tính xách tay ASUSPRO mang đến khả năng bảo mật toàn diện, cấp doanh nghiệp. P3540 mang đến khả năng bảo mật vững chắc từ bảo vệ phần cứng vật lý cho đến bảo mật danh tính với ổ khóa Kensington, chip TPM 2.0 (tùy chọn), nắp che webcam và cảm biến vân tay.

Bộ tiện ích ASUS Business Manager độc quyền – một công cụ quản lý PC dễ sử dụng – cho phép bạn dễ dàng sao lưu và khôi phục dữ liệu, áp dụng các bản cập nhật tự động hoặc chẩn đoán tình trạng hệ thống. Ngoài ra, ASUS Control Center tùy chọn là một bộ phần mềm quản lý tập trung, hỗ trợ các tính năng quản lý từ xa, giám sát phần cứng và phần mềm cũng như tối ưu hóa dễ sử dụng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Trí Thức Trẻ