ASUS ExpertBook B1 – Mẫu laptop doanh nghiệp mạnh mẽ với khả năng nâng cấp linh hoạt

Tram Ho

ASUS ExpertBook B1 - Mẫu laptop doanh nghiệp mạnh mẽ với khả năng nâng cấp linh hoạt - Ảnh 1.

Nắm bắt nhu cầu đó, Asus đã ra mắt hai mẫu laptop mới ASUS ExpertBook B1 với hai phiên bản B1400 (màn hình 14 inch) và B1500 (màn hình 15.6 inch), thuộc phân khúc Thiết Yếu dành cho các doanh nghiệp vừa & nhỏ tại Việt Nam. Đây là phiên bản hậu duệ, với mức giá dễ tiếp cận hơn nhưng thừa hưởng nhiều ưu điểm của chiếc ExpertBook B9 đang làm mưa làm gió ở phân khúc Laptop dành cho Doanh nhân, Nhà quản lý.

Mạnh mẽ, dễ dàng nâng cấp giúp tối ưu chi phí đầu tư ban đầu

Ngôn ngữ thiết kế của ExpertBook B1 giữ bản sắc chuyên nghiệp, thanh lịch, sang trọng của dòng ExpertBook. Đặc biệt, phần nắp máy được hoàn thiện bằng hợp kim nhôm đi cùng chất lượng gia công chắc chắn mang lại xúc giác, độ bền cũng như ngoại hình rất cao cấp. Chúng ta sẽ có những chiếc Laptop nặng hơn một chút so với ExpertBook B9 nhưng vẫn đảm bảo tính di động (chỉ 1,45kg), đổi lại là card đồ hoạ rời và khả năng nâng cấp RAM, ổ cứng.

ASUS ExpertBook B1 - Mẫu laptop doanh nghiệp mạnh mẽ với khả năng nâng cấp linh hoạt - Ảnh 2.

ExpertBook B1 bản 15 inch với bàn phím số T9

Cả hai phiên bản 14 và 15 inch của ExpertBook B1 đều được trang bị vi xử lý Intel thế hệ 11 mới nhất, tùy chọn card đồ họa rời Nvidia MX330, khả năng nâng cấp RAM linh hoạt tối đa đến 48GB, giải pháp lưu trữ kép với 1 SSD PCIe + ổ cứng 2,5″.

Có thể thấy ExpertBook B1 series mang lại khả năng nâng cấp và thay đổi rất linh hoạt. Bạn hay doanh nghiệp của bạn không cần phải bỏ ra chi phí đầu tư ban đầu quá lớn, nhưng vẫn có khả năng nâng cấp, mở rộng trong tương lai. Điều này lại càng trở nên ý nghĩa trong thời điểm kinh tế gặp nhiều bất ổn như hiện nay.

Khả năng kết nối đa dạng và đầy đủ

Không giống như những nhà sản xuất khác, hi sinh sự tiện dụng của người dùng khi loại bỏ các cổng kết nối, ASUS ExpertBook B1 trang bị đầy đủ các cổng kết nối như USB-A, HDMI, VGA, RJ45 (mạng Lan), đầu đọc thẻ nhớ MicroSD cho đến USB-C hỗ trợ truyền điện năng cũng như xuất hình ảnh. Nhờ đó, ExpertBook B1 mang lại khả năng kết nối với cùng lúc 3 màn hình ngoài, cũng như kết nối với hầu hết các máy móc trong môi trường công sở, sản xuất.

ASUS ExpertBook B1 - Mẫu laptop doanh nghiệp mạnh mẽ với khả năng nâng cấp linh hoạt - Ảnh 3.

Máy được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cho nhu cầu làm việc đa nhiệm

Môi trường làm việc tại nhà với các cuộc họp trực tuyến cũng được ASUS tính toán và tối ưu cho ExpertBook B1 với webcam độ phân giải cao, 2 microphone thu âm 360 độ kết hợp công nghệ khử ồn thông minh ASUS AI Noise-Cancelling cho chất lượng đàm thoại tốt trong mọi môi trường.

Bền bỉ và bảo mật

Nhằm hỗ trợ người dùng làm việc bền bỉ trong mọi môi trường từ văn phòng, xưởng sản xuất cho tới gia đình có trẻ em, các kĩ sư của ASUS đã thiết kế ExpertBook B1 vượt tiêu chuẩn độ bền của Quân đội Mỹ. Nắp máy của Expert Book B1 được làm bằng hợp kim nhôm, bàn phím có khả năng chống tràn giúp chiếc máy cùng dữ liệu của bạn có thể an toàn sau những cú rơi hay những pha vô ý đổ nước, cafe lên bàn phím.

ASUS ExpertBook B1 - Mẫu laptop doanh nghiệp mạnh mẽ với khả năng nâng cấp linh hoạt - Ảnh 4.

Máy vẫn đảm bảo tính di động với trọng lượng chỉ 1.45 kg.

Ngoài ra, trong thời đại “dữ liệu là vàng”, khả năng bảo mật trên ExpertBook B1 cũng được ASUS dành nhiều tâm huyết với cảm biến vân tay một chạm tích hợp trong nút nguồn, chip TPM 2.0 và ứng dụng bảo mật đi kèm ASUS Business Manager. Nhờ đó, máy có khả năng mã hóa, bảo vệ dữ liệu, khóa các cổng kết nối vật lý một cách nhanh chóng khi phát hiện nguy cơ rò rỉ dữ liệu. Đặc biệt, webcam được trang bị tấm che vật lý, đảm bảo an toàn cho hình ảnh cá nhân của người dùng, hạn chế hoàn toàn khả năng lộ hình ảnh nhạy cảm, đặc biệt hữu ích khi làm việc tại nhà.

Chế độ bảo hành cao cấp và linh hoạt

Dòng sản phẩm “thửa riêng” doanh nghiệp này còn đi kèm chế độ bảo hành cao cấp từ ASUS với thời gian bảo hành tuỳ chọn từ 1-5 năm, dịch vụ bảo hành tận nơi, giao nhận hàng tận nơi. Đặc biệt tùy chọn giữ lại ổ cứng bị lỗi cho phép doanh nghiệp đảm bảo an toàn, bảo mật dữ liệu kinh doanh.

ASUS ExpertBook B1 - Mẫu laptop doanh nghiệp mạnh mẽ với khả năng nâng cấp linh hoạt - Ảnh 5.

Máy cũng phù hợp với giáo viên, học sinh, sinh viên.

Có thể nói, ASUS ExpertBook B1 là mảnh ghép cuối cùng tạo nên bức tranh “laptop doanh nghiệp” hoàn hảo, phục vụ đầy đủ các nhu cầu của doanh nghiệp. Bên cạnh hai mẫu laptop doanh nghiệp trước đó là ExpertBook B9 cao cấp, ExpertBook P2 di động, sự xuất hiện của ExpertBook B1 đem lại sự lựa chọn mạnh mẽ, linh hoạt hơn, giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ tối ưu chi phí, nâng cao khả năng thích ứng trong môi trường kinh doanh bình thường mới nhiều biến đổi. Để có thêm thông tin chi tiết và yêu cầu đặt mua sản phẩm, bạn đọc có thể liên hệ hotline 1800 6588.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk