Apple xác nhận iPhone SE mới có viên pin lớn hơn thế hệ trước

Tram Ho

Apple vừa giới thiệu iPhone SE thế hệ thứ ba với một số cải tiến bao gồm hỗ trợ 5G sub-6GHz và bộ vi xử lý A15. Bên cạnh đó, Apple cũng tuyên bố máy có thời lượng pin dài hơn thế hệ trước và theo trang TheVerge, hãng đã xác nhận trong một cuộc họp với các phóng viên rằng điều này là do iPhone SE mới được trang bị viên pin lớn hơn.

iPhone SE mới có viên pin lớn hơn thế hệ cũ - Ảnh 1.

Tuy nhiên, Apple không chia sẻ dung lượng pin cụ thể, vì vậy chúng ta sẽ phải đợi những màn bung máy để kiểm tra chính xác dung lượng, nhưng so sánh thông số kỹ thuật giữa iPhone SE mới và cũ, Apple hứa hẹn mang đến những cải tiến khá tốt.

iPhone SE mới có viên pin lớn hơn thế hệ cũ - Ảnh 2.

Thời lượng pin của iPhone SE 3

iPhone SE mới có viên pin lớn hơn thế hệ cũ - Ảnh 3.

Thời lượng pin của iPhone SE 2

Đối với SE thế hệ thứ ba, Apple cho biết máy sẽ trụ được lên đến 15 giờ phát video, lên đến 10 giờ phát video trực tuyến và lên đến 50 giờ phát nhạc. Mặt khác, SE cũ có 13 giờ phát video, 8 giờ phát video trực tuyến và 40 giờ phát nhạc.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn một chiếc iPhone có thời lượng pin tốt, thì một trong những phiên bản iPhone 13 vẫn là lựa chọn hợp lý hơn.

Ngay cả chiếc iPhone 13 mini có pin yếu nhất trong series thì vẫn có thời lượng phát video lên đến 17 giờ, phát video trực tuyến lên đến 13 giờ và phát nhạc 55 giờ. Tất cả đều cao hơn so với SE thế hệ thứ ba, mặc dù SE có cùng một con chip, là một thiết bị kích thước lớn hơn và không hỗ trợ mmWave 5G được cho là tốt hơn nhưng ngốn pin hơn.

Tham khảo: TheVerge

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk