Apple Watch Series 7 sẽ có màn hình lớn hơn, đẹp hơn

Tram Ho

Theo báo cáo mới từ Bloomberg, Apple Watch Series 7 sẽ có nâng cấp lớn về màn hình hiển thị. Cụ thể, thế hệ năm nay sẽ bao gồm hai tuỳ chọn kích thước là 41mm và 45mm thay vì 40mm và 44mm như trước đây. Trong đó với tuỳ chọn 45mm, Apple Watch Series 7 sẽ có màn hình lớn hơn, mà cụ thể là 1.9 inch, lớn hơn một chút so với kích thước 1.78 inch trên các thế hệ tiền nhiệm.

Bên cạnh đó, báo cáo từ Bloomberg cũng tiết lộ màn hình của Apple Watch Series 7 sẽ có độ phân giải cao hơn, nâng từ 368×448 trên Series 6 thành 396×484 trên Series 7, tức tăng 16% điểm ảnh. Việc tăng độ phân giải của màn hình có thể khiến Apple cũng sẽ cải thiện dung lượng pin của Apple Watch năm nay.

Apple Watch Series 7 sẽ có màn hình lớn hơn, đẹp hơn - Ảnh 1.

Ngoài ra, Apple Watch Series 7 sẽ ra mắt với nhiều tuỳ chọn mặt đồng hồ mới, bao gồm các mặt Modular Max, Continuum và mặt đồng hồ thế giới. Các phiên bản đặc biệt như Nike hay Hermes cũng sẽ có mặt đồng hồ mới tương ứng.

Trong năm sau, Bloomberg cho biết Apple sẽ lên kế hoạch ra mắt một phiên bản nâng cấp của Apple Watch SE, Apple Watch Series 8 và một chiếc Watch siêu bền. Trong một báo cáo trước đó, Apple cũng đang phát triển một loại cảm biến cho phép đo thân nhiệt và sẽ sớm ra mắt trong năm sau.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk