Apple Watch Series 7 sẽ có hai kích thước 41mm và 45mm

Tram Ho

Dòng Apple Watch đã có thay đổi lớn kể từ năm 2018 khi Apple công bố nâng cấp kích cỡ mặt đồng hồ từ 38/42mm lên thành 40/44mm. Tuy nhiên, điều này có thể sẽ lại một lần nữa thay đổi khi mới đây, có thông tin cho biết Apple Watch Series 7 sẽ có hai kích cỡ là 41mm và 45mm.

Cụ thể, một hình ảnh rò rỉ của một chiếc đồng hồ được cho là Apple Watch Series 7 đã tiết lộ phiên bản năm nay sẽ có kích thước 45mm. Dựa trên cách đánh dấu kích cỡ mặt đồng hồ mà ta có thể biết đây là một sản phẩm của Apple bởi Apple thường đánh dấu như vậy để giúp người dùng nhận biết mình đang đeo phiên bản nào nhằm dễ dàng lựa chọn dây đeo hơn.

Apple Watch Series 7 sẽ có hai kích thước 41mm và 45mm - Ảnh 1.

Kích cỡ 45mm trên Apple Watch Series 7

Hình ảnh này xác nhận thông tin rò rỉ trước đó được một leaker có tên Uncle Pan tiết lộ: Apple Watch mới sẽ ra mắt với hai kích thước 41mm và 45mm.

 Được biết, Apple Watch Series 7 năm nay sẽ mang tới một thiết kế mới sau ba thế hệ có cùng thiết kế, bao gồm khung viền được vát phẳng, viền màn hình mỏng hơn, pin lớn hơn và nhiều cảm biến hơn, chưa kể dây đeo cũng sẽ có những thay đổi mới.

Apple Watch Series 7 sẽ có hai kích thước 41mm và 45mm - Ảnh 2.

Ảnh render CAD Apple Watch Series 7

Theo leaker Uncle Pan, mặc dù thay đổi về kích thước, tuy nhiên dây đeo của các phiên bản 44mm trước đây sẽ vẫn có thể sử dụng được với phiên bản 45mm mới. Do đó với những ai đã bỏ ra một số tiền lớn để mua các loại dây đeo cao cấp cho Apple Watch cũ, họ hoàn toàn có thể tái sử dụng lại với chiếc Series 7.

Apple Watch Series 7 dự kiến sẽ được Apple trình làng cùng với iPhone 13 tại sự kiện rắmt tổ chức vào tháng 9 tới, nhiều khả năng là ngày 17/9.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk