Apple Watch Series 7 có thiết kế mới, viền màn hình mỏng hơn, Ultra Wideband, chip xử lý mới và pin lớn hơn

Tram Ho

Theo báo cáo của Bloomberg, Apple được cho là sẽ thiết kế lại Apple Watch trong năm nay. Apple Watch Series 7 sẽ có một màn hình mới với đường viền mỏng hơn, được trang bị Ultra Wideband và một chip xử lý mới mạnh mẽ hơn. Năm ngoái, Apple Watch 6 là phiên bản đầu tiên có Ultra Wideband.

Apple cũng được cho là sẽ trang bị cảm biến đo nhiệt độ cơ thể trên những chiếc Apple Watch trong tương lai. Nhưng theo báo cáo thì các tính năng hấp dẫn này sẽ bị hoãn lại đến năm 2022. Apple Watch Series 7 cũng sẽ được trang bị chip xử lý mới, mạnh mẽ hơn so với thế hệ trước.

Apple Watch Series 7 có thiết kế mới, viền màn hình mỏng hơn, Ultra Wideband, chip xử lý mới và pin lớn hơn - Ảnh 1.

Apple Watch Series 7 sẽ đánh dấu sự thay đổi lớn về thiết kế. Kể từ khi Apple Watch 4 ra mắt vào năm 2018 cho đến nay vẫn không hề có sự thay đổi nào về thiết kế.

Bloomberg cho biết rằng Apple Watch năm nay sẽ có đường viền bezel mỏng hơn  đáng kể, có thể giúp tăng kích thước màn hình hiển thị. Apple cũng sẽ sử dụng một kỹ thuật mới giúp giảm khoảng cách giữa màn hình hiển thị và mặt kính.

Một vài tin đồn còn cho rằng Apple Watch Series 7 sẽ có các cạnh phẳng, nhưng tin đồn này chưa được xác nhận.

Điều thú vị là Apple Watch Series 7 sẽ dày hơn so với Series 6. Nếu tính đến việc màn hình mỏng hơn và không được trang bị cảm biến mới, rất có thể Apple Watch Series 7 sẽ có một viên pin lớn hơn.

Hiện tại, Apple vẫn đang nghiên cứu các cách đo lượng đường huyết trong máu theo phương pháp không xâm lấn. Nhưng dự án này vẫn còn vài năm nữa mới có thể được hoàn thiện và tích hợp vào trong một chiếc Apple Watch. Do đó, Apple Watch Series 7 chắc chắn sẽ không có tính năng hấp dẫn này.

Tham khảo: phonearena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk