Apple vẫn sẽ đóng cửa toàn bộ Apple Store bên ngoài Trung Quốc vô thời hạn

Tram Ho

Apple đã quyết định sẽ tiếp tục đóng cửa toàn bộ cửa hàng Apple Store bên ngoài Trung Quốc vô thời hạn, khi mà dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến khó lường. Trước đó, nhà sản xuất iPhone đặt mục tiêu sẽ mở cửa các Apple Store tại Mỹ và nhiều quốc gia khác vào ngày 27 tháng 3.

Tại Trung Quốc, Apple đã mở trở lại 42 cửa hàng Apple Store, nhờ vào nỗ lực ngăn chặn dịch bệnh Covid-19 tại đây đã có những tiến triển tốt. Trong khi đó, tình hình dịch bệnh tại Châu Âu và Mỹ vẫn đang diễn ra căng thẳng.

Apple vẫn sẽ đóng cửa toàn bộ Apple Store bên ngoài Trung Quốc vô thời hạn - Ảnh 1.

Apple không chính thức đưa ra lý do cho việc kéo dài thời gian đóng cửa các Apple Store vô thời hạn. Tuy nhiên, trang web của Apple đã có thông báo cho biết các cửa hàng Apple Store sẽ được đóng cửa cho đến khi có thông báo mới nhất. Không rõ là khi nào.

Đối với người dùng, việc đóng cửa toàn bộ Apple Store bên ngoài Trung Quốc sẽ dẫn đến việc khó khăn hơn khi muốn sửa chữa hoặc bảo hành thiết bị của họ. Apple đã cố gắng khắc phục điều này bằng cách mở rộng hình thức bảo hành và sửa chữa qua đường bưu điện.

Việc đóng cửa toàn bộ Apple Store bên ngoài Trung Quốc cũng chắc chắn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh số bán hàng của Apple. Khi mà sắp tới đây, Apple có thể sẽ ra mắt một chiếc iPhone 9 mới rất hấp dẫn, với giá bán phải chăng.

Tham khảo: theverge

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk