Apple tiếp tục ngừng sản xuất hai mẫu iMac 21,5 inch

Tram Ho

Mới đây, Apple đã chính thức ngừng sản xuất máy tính iMac Pro, và hai mẫu iMac 21,5 inch có vẻ như cũng chung số phận. Theo MacRumors, cấu hình SSD 512GB và 1TB của iMac 21,5 inch hiện không có sẵn để mua trên trang web trực tuyến của Apple. Hiện tại chỉ có các cấu hình SSD 256GB và ổ Fusion 1TB là vẫn còn hàng.

Hai mẫu iMac 21,5 inch này đã không còn hàng trên trang web của Apple từ tháng trước. Tuy nhiên vào thời điểm đó, chúng ta vẫn chưa rõ tình trạng hết hàng là do nguồn cung ứng hay do Apple đã ngừng sản xuất.

Apple tiếp tục ngừng sản xuất hai mẫu iMac 21,5 inch - Ảnh 1.

Đến nay, cả hai mẫu SSD 512GB và 1TB của iMac 21,5 inch đều không còn xuất hiện trong trang cấu hình của iMac. Do đó, có thể chắc chắn rằng Apple đã ngừng sản xuất cả hai cấu hình này.

Một chiếc iMac mới với thiết kế hoàn toàn thay đổi cũng đã được đồn đoán trong một thời gian dài. Apple dự kiến sẽ thay thế cả dòng iMac 27 inch và 21,5 inch bằng một chiếc iMac hoàn toàn mới.

Theo Bloomberg, chiếc iMac mới sẽ có thiết kế mặt sau hoàn toàn phẳng và loại bỏ phần “cằm” bên dưới màn hình. Bên cạnh đó, iMac mới cũng sẽ được trang bị chip Apple Silicon, dựa trên kiến trúc di động ARM, thay thế cho chip Intel.

Tham khảo: theverge

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk