Apple sẽ ra mắt iPhone 12 rẻ hơn vào đầu năm 2021

Tram Ho

Apple dự kiến ​​sẽ trình làng thế hệ iPhone mới vào tháng 9 hoặc tháng 10 và tất cả các mẫu có trong dòng sản phẩm cập nhật có thể hỗ trợ 5G.

Điều này có nghĩa là mọi phiên bản iPhone 12 dự kiến ​​ra mắt trong năm nay đều ít nhiều tăng giá. Mặt khác, Apple cũng đang nghiên cứu cách hạ giá iPhone mới và giữ ở mức tương đương với thế hệ trước. Chẳng hạn, Apple sẽ không cung cấp bộ sạc đi kèm hộp đựng.

 Apple sẽ ra mắt iPhone 12 rẻ hơn vào đầu năm 2021 - Ảnh 1.

Các nhà phân tích Daniel Ives, Strecker Backe và Ahmad Khalil từ Wedbush Securities tuyên bố rằng sản phẩm được ra mắt vào đầu năm 2021 sẽ thực sự là iPhone 12 4G. Điều này có nghĩa là về cơ bản nó là iPhone ra mắt năm nay, nhưng không hỗ trợ 5G.

Nhiều khả năng Apple muốn thiết bị này trở thành phiên bản 4G của iPhone 12 Pro. Nếu phiên bản tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 999 USD thì phiên bản 4G dự kiến ​​sẽ có giá 800 USD. Sản phẩm này có giá rẻ, nhưng mặt khác, sẽ đắt hơn so với một số mẫu 5G khác ra mắt trong năm nay.

Cách tiếp cận mới này cũng cho thấy Apple đã nhận ra một thực tế là iPhone của họ ngày càng trở nên đắt đỏ hơn. Khi iPhone mới dự kiến ​​sẽ được bán trong một hoặc hai tháng nữa, sẽ có thêm thông tin chi tiết về các phiên bản iPhone 12 4G.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk