Apple bắt đầu sản xuất lại iPhone X vì lý do doanh thu không tốt của XS và XS Max

Linh Le

Apple is restarting production of the iPhone X because the XS and XS Max are not selling well

Mùa lễ này Apple đã thất bát.

Gã khổng lồ công nghệ đang quay lại sản xuất iPhone X do nhu cầu về mẫu XS và XS của iPhone trên thị trường đang suy giảm, một báo cáo từ tờ The Wall Street Journal cho biết.

 

iPhone XS và XS Max, cả hai model mới nhất đến từ đại gia thành phố Cupertino, phát hành vào tháng 9 và đã nhận được đánh giá tích cực. Tuy nhiên, có vẻ như hiện tại các iPhone mới nhất không bức phá như dự kiến ban đầu của Apple.

Bước tiến triển mới nhất này xuất hiện sau một báo cáo tiết lộ rằng Apple đã cắt giảm sản xuất đối với các dòng điện thoại mới của mình: XS, XS Max và XR. iPhone XR với tiêu chí “giá rẻ” đã lập kỉ lục với hai lần cắt giảm trong vòng hai tháng.

 

Ảnh: Mashable

Dù sao đi nữa, quyết định bắt đầu sản xuất iPhone X được cho là do một thỏa thuận đang diễn ra mà Apple đã thực hiện với Samsung liên quan đến màn hình OLED. Một lý do khác, theo WSJ, là bởi vì các linh kiện của iPhone X cũ hơn và do đó chi phí sản xuất sẽ rẻ hơn so với XS.
Nhưng dù cho chuyện gì có đang diễn ra đi nữa, Apple vẫn là một trong những công ty giàu nhất trên thế giới. Họ đã kiếm được 1 nghìn tỷ đô la vào tháng 8 (mặc dù có sự chững lại trong thời gian sau đó).

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : https://sea.mashable.com