Apple ra mắt tai nghe Beats Fit Pro: Thiết kế trẻ trung, có chống ồn ANC, pin 7 giờ, giá 199 USD

Tram Ho

Apple mới đây đã cho ra mắt một mẫu tai nghe mới thuộc thương hiệu Beats có tên Beats Fit Pro. Đây là mẫu tai nghe không dây có giá thành rẻ, nổi bật với thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn, nhiều tuỳ chọn màu sắc và có tính năng chống ồn chủ động ANC.

Giống với nhiều tai nghe Beats trước đây, Beats Fit Pro sử dụng thiết kế đầu wing-tip giúp cố định chắc chắn trong tai của người dùng. Thiết kế này đặc biệt hữu dụng khi sử dụng trong quá trình luyện tập thể dục thể thao.

Apple ra mắt tai nghe Beats Fit Pro: Thiết kế trẻ trung, có chống ồn ANC, pin 7 giờ, giá 199 USD - Ảnh 2.

Case sạc của Beats Fit Pro có thiết kế khá nhỏ và mỏng, có nhiều tuỳ chọn màu sắc để người dùng lựa chọn như màu đen, trắng, hồng…

Apple ra mắt tai nghe Beats Fit Pro: Thiết kế trẻ trung, có chống ồn ANC, pin 7 giờ, giá 199 USD - Ảnh 3.

Mặc dù thuộc phân khúc tầm trung nhưng Beats Fit Pro vẫn được trang bị tính năng chống ồn chủ động ANC, kèm theo đó là chế độ xuyên âm và chế độ sử dụng bình thường. Theo công bố, chế độ ANC trên Beats Fit Pro sẽ liên tục điều chỉnh theo thời gian thực, tần số 200 lần mỗi giây. Tai nghe cũng trang bị tính năng EQ Adaptive tương tự AirPods mới, giúp điều chỉnh dải âm phù hợp với kích thước vòm tai của người nghe. Tất cả đều được hỗ trợ bởi con chip Apple H1.

Apple ra mắt tai nghe Beats Fit Pro: Thiết kế trẻ trung, có chống ồn ANC, pin 7 giờ, giá 199 USD - Ảnh 4.

Nhờ con chip H1 mà Beats Fit Pro có thể hoạt động một cách mượt mà với các thiết bị iOS, các cử chỉ điều khiển cũng được hỗ trợ liền mạch nhờ cảm biến trang bị trên mỗi tai nghe.

Về thời lượng pin, Beats Fit Pro có thể cung cấp 7 giờ nghe nhạc liên tục chỉ với một lần sạc, mở rộng tới 30 giờ khi dùng kèm với case sạc. Sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn kháng nước IPX4.

Apple ra mắt tai nghe Beats Fit Pro: Thiết kế trẻ trung, có chống ồn ANC, pin 7 giờ, giá 199 USD - Ảnh 5.

Beats Fit Pro sẽ lên kệ từ ngày 5/11 với giá bán lẻ 199 USD, tương đương 4.5 triệu đồng. Mức giá này cao hơn khoảng 20 USD so với AirPods 3 mới ra mắt.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk