Apple ra mắt iPad Air mới và iPad mini

Linh Le

New-iPad-Mini-and-supports-Apple-Pencil-03192019

Apple vừa mới bất ngờ cho ra mắt sản phẩm mới trong dòng iPad. Chiếc iPad mini cuối cùng cũng đã được nâng cấp và thêm một chiếc iPad Air nữa đã ra đời. Mẫu iPad mới toanh này được xếp hạng giữa iPad 9,7 inch và iPad Pro 11 inch trong chuỗi sản phẩm của nhà Táo.

Tất cả các mẫu mới hiện đều hỗ trợ Apple Pencil, nhưng người dùng vẫn được khuyến cáo là nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua. Các mẫu iPad mới được phát hành hôm nay đi kèm với Apple Pencil thế hệ thứ nhất, mà không phải là chiếc bút Apple Pencil thế hệ mới có hỗ trợ sạc cảm ứng và ghép đôi.

Hãy xem những chiếc iPad mới này có những gì.

Đầu tiên là iPad mini phiên bản mới. Táo khuyết mất ba năm rưỡi để làm mới mình và cho ra sản phẩm chính thức lần này. Nhiều người đã nghĩ rằng Apple sẽ giã từ mẫu iPad này khi các smartphone ngày càng có kích thước lớn hơn. Nhưng iPad mini đang có cuộc tái xuất đầy bất ngờ.

Chiếc iPad mini này có ngoại hình giống như phiên bản ra đời năm 2015 nhưng được cập nhật mới tất cả mọi thứ bên trong: Chip A12 (thiết kế hệ thống trên chip sử dụng cho iPhone XS), màn hình 7,9 inch tăng độ sáng lên hơn 25%, dải màu rộng hơn và có tính năng True Tone, đồng thời đi kèm Apple Pencil.

Đây là phiên bản vượt trội hơn chiếc iPad Pro khi đã có cảm biến vân tay Touch ID, cổng Lightning và giắc cắm tai nghe. Giá là $399 đối với phiên bản 64GB, hoặc có thể mua thêm dung lượng với mức 256GB. Các màu hiện có là màu bạc, màu xám không gian (space gray)và màu vàng gold.

Tiếp kế đến là chiếc iPad Air. Thoạt đầu cái tên nghe có vẻ quen thuộc, nhưng đây là một thiết bị mới trong dòng sản phẩm iPad. Khi Apple giới thiệu các mẫu iPad Pro mới vào tháng 10, công ty này đã đẩy giá cao hơn trên phân khúc thị trường này.

Chiếc IPad Air mới này rẻ hơn một chút so với iPad Pro 11 inch và trông ít nhiều giống với iPad Pro 10,5 inch thế hệ trước. IPad Air được trang bị chip A12 – một bản nâng cấp đáng kể so với chip A10X của iPad Pro thế hệ trước và sử dụng bàn phím thông minh.

Giá hiện tại của iPad Air là $499 bản 64GB. Người dùng vẫn có thể mua dung lượng 256GB. Tương tự như iPad mini, sản phẩm này cũng có 3 màu bạc, xám không gia và vàng.

iPad phiên bản giá $329 và màn hình 9,7 inch vẫn chưa có cập nhật gì mới trong hôm nay. Chip vẫn là chip A10, dung lượng 64GB và màn hình không có công nghệ True Tone hoặc dải màu rộng hơn.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : https://techcrunch.com