Apple phát hành iOS 8.1.1

Diem Do

 

Hiện nay iOS 8.1.1 đã xuất hiện, là phiên bản cập nhật đầu tiên kể từ khi Apple ra mắt Apple Pay trên nền tảng. Phiên bản đã sửa nhiều lỗi, đã cải thiện sự ổn định toàn diện và quan trọng nhất là việc cải thiện về hiệu năng đối với các thiết bị cũ hơn bao gồm iPhone 4s và iPad 2. Về mặt kỹ thuật, những dòng thiết bị này được hỗ trợ bởi hệ điều hành iOS 8.0, đạt được hiệu suất cao theo một số kết quả yêu cầu của hệ điều hành mới và phiên bản cập nhật này giúp cho cuộc sống dễ dàng hơn đối với những ai sẵn sàng nâng cấp.

Apple không xây dựng thêm cách những cải tiến này làm việc như thế nào, nhưng có một số cải thiện tiềm năng tốt hơn nên được những chủ sở hữu iPhone 4s và iPad 2 chào đón. Chúng tôi cũng tải về và kiểm tra phiên bản cập nật trên thiết bị phần cứng mới hơn, kể cả iPhone 6 và iPhone 6 Plus, vì thế không có bất kỳ vấn đề gì quan trọng giống như lỗi kết nối di động bị ảnh hưởng bởi hệ điều hành 8.0.1. Dường như để giải quyết các vấn đề đã xảy ra với iCloud Drive và các ứng dụng có cả iWork trên hệ điều hành iOS.

Phiên bản cập nhật có thể được tìm thấy với chế độ thiết lập “Settings > General > Software Update” và tải về tương đối nhanh với dung lượng nhẹ. Hãy tải về ngay bây giờ đặc biệt là nếu bạn không hài lòng với hiệu năng làm việc của thiết bị cũ với hệ điều hành 8.0 và các hệ điều hành sau này.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : techcrunch.com