Apple Music âm thầm bỏ chính sách dùng thử miễn phí 3 tháng đầu

Tram Ho

Apple đã âm thầm thực hiện một thay đổi lớn đối với dịch vụ nghe nhạc trực tuyến Apple Music, liên quan đến chính sách dùng thử miễn phí 3 tháng đầu khi đăng ký. Chính sách dùng thử miễn phí 3 tháng đã giúp Apple Music tạo ra sự khác biệt đối với các dịch vụ nghe nhạc trực tuyến khác như Spotify, nhưng giờ đây Apple Music cũng sẽ chỉ cho miễn phí 1 tháng đầu giống như đối thủ của mình.

9to5Mac đã phát hiện ra sự thay đổi âm thầm này của Apple, mà không hề có thông báo chính thức nào. Trang web của Apple Music hiện cho biết rằng tất cả người dùng khi đăng ký thuê bao mới sẽ chỉ được dùng thử miễn phí trong vòng một tháng. Sau khi kết thúc thời gian dùng thử miễn phí, tài khoản của người dùng sẽ tự động gia hạn với mức phí 9,99 USD/tháng.

Apple Music âm thầm bỏ chính sách dùng thử miễn phí 3 tháng đầu  - Ảnh 1.

Sự thay đổi này được áp dụng cho tất cả các quốc gia có dịch vụ Apple Music, hiện tại là hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, Apple vẫn sẽ cung cấp bản dùng thử Apple Music 6 tháng cho những khách hàng mua AirPods Pro, AirPods 2, AirPods 3, AirPods Max, Beats và HomePod mini mới.

Giá thuê bao của dịch vụ Apple Music vẫn sẽ giữ nguyên. Gói Apple Music Voice và Apple Music dành cho sinh viên có giá 4,99 USD/tháng. Gói Apple Music cá nhân có giá 9,99 USD/tháng, và gói Apple Music Family có giá 14,99 USD/tháng.

Đây được xem là một sự thay đổi khá bất ngờ, vì từ lâu Apple đã quảng cáo rằng chính sách dùng thử miễn phí 3 tháng sẽ giúp Apple Music trở nên khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Thế nhưng giờ đây, có vẻ như Apple muốn kiếm tiền càng nhanh càng tốt từ các dịch vụ của mình.

Tham khảo: 9to5mac

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk