Apple lùi lịch ra mắt MacBook mới

Tram Ho

Trong khi nhiều người đang mong chờ các mẫu MacBook M2 mới ra mắt trong năm nay, các thông tin mới nhất cho biết Apple sẽ trì hoãn sự kiện ra mắt các sản phẩm MacBook chạy chip M2, cụ thể là MacBoo Pro 14 và 16 inch sang mùa xuân năm sau. Thông tin này được tiết lộ bởi một nguồn tin Hàn Quốc.

Theo nguồn tin này, các hoạt động chuỗi cung ứng liên quan đến MacBook Pro mới đang được lên kế hoạch cho sự kiện ra mắt vào năm sau chứ không phải sự kiện cuối năm nay.

Theo truyền thống, Apple thường giới thiệu các dòng máy Mac mới vào khoảng thời gian cuối năm, ví dụ như MacBook Pro 16 inch 2019, các dòng Mac M1 2020 và MacBook Pro 14/16 inch 2021.

Apple lùi lịch ra mắt MacBook mới - Ảnh 1.

Cây viết Mark Gurman của trang Bloomberg cũng cho biết MacBook Pro 14 và 16 inch sẽ được ra mắt “trong một vài tháng tới”, có thể bao gồm 2 mẫu MacBook Pro và một mẫu Mac mini. CEO Apple Tim Cook cũng xác nhận “các dòng sản phẩm đã sẵn sàng” trước thời điểm kỳ nghỉ cuối năm, một phần cho thấy sẽ không còn bất cứ sản phẩm phần cứng mới nào được ra mắt trong năm nay.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk