Apple khai tử HomePod, tập trung vào HomePod mini

Tram Ho

Apple mới đây đã thông báo chính thức khai tử dòng HomePod thế hệ đầu tiên, thay vào đó sẽ chỉ tập trung vào dòng HomePod mini mới ra mắt vào tháng 10 vừa qua. Chiếc HomePod đầu tiên được ra mắt vào năm 2018 và cho tới thời điểm hiện tại, nó đã bị ngừng sản xuất. Hiện chỉ còn một số khu vực là còn hàng tồn, một vài khu vực trên trang Apple Store đã thông báo không còn hàng.

Apple khai tử HomePod, tập trung vào HomePod mini - Ảnh 1.

HomePod 2018

“HomePod mini đã là một thành công vang dội kể từ khi ra mắt vào mùa thu năm ngoái, mang đến cho người dùng chất lượng âm thanh tuyệt vời, trợ lý thông minh và khả năng điều khiển nhà thông minh, tất cả chỉ với mức giá 99 USD. Chúng tôi đang tập trung nỗ lực vào HomePod mini và sẽ ngừng cung cấp phiên bản HomePod 2018 cho tới khi hết hàng tại các cửa hàng bán lẻ, cửa hàng trực tuyến và đại lý uỷ quyền của Apple. Apple sẽ cung cấp cho khách hàng HomePod các bản cập nhật phần mềm và dịch vụ cũng như hỗ trợ thông qua Apple Care”.

HomePod lần đầu được Apple giới thiệu vào đầu năm 2018, đây là một dòng loa thông minh cao cấp của Apple nhằm cạnh tranh với Amazon Echo và Google Nest/Home. Với phiên bản HomePod mini mới, Apple mang tới cho người dùng một lựa chọn giá rẻ hơn khi sản phẩm chỉ có mức giá 99 USD, rẻ hơn tới 2/3 so với mức giá 299 USD của chiếc HomePod 2018.

Apple khai tử HomePod, tập trung vào HomePod mini - Ảnh 2.

HomePod mini

Mặc dù khai tử chiếc HomePod, tuy nhiên Apple vẫn chưa có thông báo sẽ tung ra một phiên bản mới của sản phẩm này. Có nghĩa là nếu người dùng muốn mua một chiếc HomePod mới, họ sẽ buộc phải mua phiên bản mini.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk