Apple giảm mạnh giá bán tai nghe EarPods và củ sạc iPhone, sau khi ngừng bán kèm trong hộp của iPhone 12

Tram Ho

Sau nhiều tháng đồn đoán, cuối cùng Apple cũng chính thức ra mắt iPhone 12 mà không đi kèm tai nghe EarPods và củ sạc trong hộp. Phụ kiện duy nhất bạn nhận được chỉ là một sợi cáp sạc USB-C to Lightning. 

Apple khẳng định rằng quyết định này là nhằm bảo vệ môi trường, giảm rác thải điện tử và lượng khí thải carbon. Đồng thời, vỏ hộp iPhone 12 cũng mỏng hơn, cho phép Apple có thể vận chuyển được nhiều thiết bị hơn cùng lúc.

Apple giảm mạnh giá bán tai nghe EarPods và củ sạc iPhone, sau khi ngừng bán kèm trong hộp của iPhone 12 - Ảnh 1.

 Nếu bạn lần đầu tiên chuyển qua sử dụng iPhone, bạn sẽ phải mua tai nghe EarPods và củ sạc ở bên ngoài. Rất may là Apple đã giảm giá bán của hai phụ kiện này, để xoa dịu người dùng. 

Tai nghe EarPods với đầu nối lightning hiện có giá 19 USD, giảm 10 USD so với trước đây. Củ sạc 20W mới cũng có giá 19 USD, Apple đã ngừng bán củ sạc 18W cũ với giá 29 USD. 

Ngay cả như vậy nếu chọn mua cả 2, cũng có nghĩa là bạn sẽ phải trả thêm 38 USD so với số tiền bỏ ra để mua chiếc iPhone 12 của mình. Đây có thể là một phần chi phí thêm mà nhiều người dùng sẽ cảm thấy không thoải mái. 

Tuy nhiên Apple khá kiên quyết với chiến lược này của mình. Trước đó, Apple cũng bán Apple Watch Series 6 mà không có củ sạc đi kèm trong hộp. Apple cũng đã lên kế hoạch loại bỏ tai nghe và củ sạc đi kèm trong hộp của iPhone 11, iPhone XR và iPhone SE bán ra trong thời gian tới đây. 

Tham khảo: theverge

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk