Apple cùng Hermes làm phụ kiện cho AirTag, giá gần 10 triệu đồng cho một chiếc… móc khoá

Tram Ho

Sau hàng loạt rò rỉ, Apple mới đây đã chính thức công bố AirTag, phụ kiện cho phép người dùng có thể định vị các vật dụng cá nhân của mình (như ví, túi xách, chìa khoá…). 

AirTag vận dụng công nghệ UWB (Ultra Wide Band) nhằm kết nối với mạng lưới người dùng iPhone, và cho phép người dùng có thể định vị thông qua ứng dụng Find My. Mức giá cho một chiếc AirTag là 29 USD, ngoài ra người dùng có thể mua theo bộ bốn cái với giá 99 USD.

Apple cùng Hermes làm phụ kiện cho AirTag, giá gần 10 triệu đồng cho một chiếc... móc khoá - Ảnh 1.

AirTag

Song song với đó, Apple cũng đã công bố một loạt phụ kiện dành cho AirTag. Apple tự mình tung ra một số phụ kiện như dây đeo với giá dao động trong khoảng 29-39 USD, hay móc chìa khoá bằng da với giá 35 USD. 

Apple cùng Hermes làm phụ kiện cho AirTag, giá gần 10 triệu đồng cho một chiếc... móc khoá - Ảnh 2.

Móc chìa khoá dành cho AirTag do Apple sản xuất với giá 35 USD

Thế nhưng, Apple còn hợp tác với một số công ty khác để chế tạo các loại phụ kiện cho AirTag, trong đó bao gồm hãng thời trang danh tiếng Hermes. Trước đó, Apple đã cùng Hermes tạo ra phiên bản đặc biệt của Apple Watch và dây đeo; và nay, hai hãng tiếp tục tung ra một vài phụ kiện dành cho AirTag.

Tuy nhiên, mức giá của chúng chắc chắn sẽ khiến bạn giật mình. Cụ thể, thứ rẻ nhất là charm đeo túi Hermes đã có giá… 299 USD, tương đương giá trị của 10 chiếc AirTag. Một chiếc móc chìa khoá Hermes có giá 349 USD, tương đương 12 chiếc AirTag. Cuối cùng, đắt đỏ nhất là thẻ hành lý gắn vali Hermes, có giá 449 USD và tương đương 15 chiếc AirTag. Cần lưu ý rằng mức giá nêu trên chưa bao gồm chi phí dành cho phần “lõi” là chiếc AirTag, và bạn sẽ cần cộng thêm vào đó 29 USD nữa.

Apple cùng Hermes làm phụ kiện cho AirTag, giá gần 10 triệu đồng cho một chiếc... móc khoá - Ảnh 3.

Phụ kiện AirTag của Hermes với mức giá dao động từ 349 tới 449 USD

Rõ ràng, đây là những mức giá điên rồ dành cho một chiếc móc chìa khoá hay thẻ hành lý. Tuy nhiên, khi xét đến đối tượng người dùng quý tộc của thương hiệu Hermes, có lẽ số tiền 300-400 USD này chỉ như “muối bỏ bể” đối với họ mà thôi.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk