Apple có thể đang cân nhắc việc loại bỏ cáp sạc và tất cả các phụ kiện khác trong hộp iPhone

Tram Ho

Apple đang tiến hành khảo sát và đánh giá sự quan tâm của người dùng đến các phụ kiện đi kèm với những chiếc iPhone 12. Apple muốn biết rằng những người dùng iPhone 12 có sử dụng cáp sạc lightning to USB-C đi kèm trong hộp hay không.

Trước đó vào đầu năm 2020, Apple cũng đã tiến hành một cuộc khảo sát tương tự đối với củ sạc đi kèm trong hộp của iPhone. Và sau đó như chúng ta đều biết, Apple đã loại bỏ củ sạc và tai nghe EarPods khỏi hộp của những chiếc iPhone 12.

Apple có thể đang cân nhắc việc loại bỏ cáp sạc và tất cả các phụ kiện khác trong hộp iPhone - Ảnh 1.

Theo báo cáo của 9to5Mac, người dùng iPhone 12 hiện đang nhận được các câu hỏi khảo sát từ Apple, về việc họ có thực sự sử dụng các phụ kiện đi kèm trong hộp hay không. Bao gồm cáp sạc, dụng cụ tháo SIM và các sticker của Apple.

Điều đó có nghĩa là Apple có thể đang cân nhắc việc loại bỏ cả cáp sạc và các phụ kiện khác trong hộp iPhone. Tuy nhiên nếu sự thật đúng như vậy, người dùng chắc chắn sẽ phản đối kịch liệt. Bởi củ sạc còn có thể sử dụng các củ sạc cũ, nhưng cáp sạc iPhone là thứ rất nhanh hỏng, gãy hoặc đứt, và khó có thể sử dụng lại những cáp sạc cũ.

Apple cũng hỏi người dùng iPhone 12 về trải nghiệm Face ID. Nhiều khả năng trong tương lai Apple sẽ sử dụng công nghệ cảm biến Touch ID dưới màn hình, và có thể thay thế cho Face ID.

Tham khảo: appleinsider

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk