Apple có hơn 100 triệu người dùng Apple Watch

Tram Ho

Kể từ khi ra mắt vào năm 2015, Apple Watch đã trở thành một hiện tượng với người dùng công nghệ. Với sự phát triển của nhiều thế hệ sau đó, Apple Watch trở thành một trong những dòng sản phẩm phổ biến trong phân khúc đồng hồ thông minh. Theo báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường Counterpoint Research, Apple đã đạt một cột mốc lịch sử mới khi đã có hơn 100 triệu người dùng Apple Watch trên toàn thế giới.

Apple có hơn 100 triệu người dùng Apple Watch - Ảnh 1.

Apple Watch Series 5 và Apple Watch SE

Trong quý 2 năm 2021, sản lượng smartwatch trên toàn thế giới tăng trưởng ở mức 27%. Nhờ những tính năng thiết thực cùng hệ sinh thái hoàn chỉnh, Apple có thể giữ chân người dùng cũng như thu hút thêm nhiều khách hàng mới, tiếp tục nắm vị trí số một trên thị trường smartwatch. Thị phần của Apple Watch đạt mức 28%, giảm nhẹ từ mức 30% so với cùng kỳ năm ngoái, nhưng vẫn vượt mặt tất cả các đối thủ như Huawei, Samsung hay thậm chí là Garmin. Mỹ tiếp tục là thị trường lớn nhất của Apple, chiếm tới hơn 50% lượng người dùng Apple Watch.

Apple có hơn 100 triệu người dùng Apple Watch - Ảnh 2.

Theo báo cáo, trong quý 2 vừa qua, Apple Watch Series 6 là chiếc đồng hồ phổ biến nhất trên thị trường, theo sau đó là Apple Watch SE. Đứng ở vị trí thứ 3 là Galaxy Watch Active 2, Apple Watch Series 3 ở vị trí thứ 4 và Imoo Z6-4G ở vị trí thứ 5. Như vậy trong top 5 smartwatch phổ biến nhất quý 2, có tới 3 mẫu Apple Watch.

Apple có hơn 100 triệu người dùng Apple Watch - Ảnh 3.

Chỉ trong một vài tuần nữa, Apple sẽ chính thức trình làng thế hệ Series 7 tiếp theo với nhiều nâng cấp về mặt thiết kế lẫn tính năng. Đây cũng là phiên bản đầu tiên có ngoại hình thay đổi đáng kể kể từ khi Apple Watch Series 4 ra mắt vào năm 2018. Với những nâng cấp mới, các chuyên gia dự đoán Apple Watch Series 7 sẽ tiếp tục thống trị phân khúc smartwatch.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk