Apple chuẩn bị sản xuất series truyền hình cho Godzilla và hàng loạt quái thú khổng lồ của MonsterVerse

Tram Ho

Những vũ trụ điện ảnh lớn nhất hiện nay đang không ngừng tìm cách mở rộng quy mô của mình và “lấn sân” sang cả lĩnh vực truyền hình. Sau MCU, đến lượt MonsterVerse của Legendary Pictures cũng chuẩn bị đưa Godzilla, King Kong cùng hàng loạt quái thú khổng lồ khác lên màn ảnh nhỏ, thông qua nền tảng streaming Apple TV+.

Chris Black (Star Trek: Enterprise) và Matt Fraction (tác giả bộ truyện tranh Hawkeye) đã được là chọn là những người “cầm trịch” cho series này. Bên cạnh đó, một vài thành viên của Toho – trung tâm phân phối phim và sản xuất sân khấu Nhật Bản, và Safe House Pictures, cũng sẽ góp mặt trong dự án với vai trò giám đốc sản xuất.

Apple chuẩn bị sản xuất series truyền hình cho Godzilla và hàng loạt quái thú khổng lồ của MonsterVerse - Ảnh 1.

MonsterVerse chuẩn bị sản xuất series truyền hình đầu tiên trên Disney+.

Hiện tại, series của Legendary và Apple vẫn chưa có tiêu đề chính thức và sẽ lấy bối cảnh sau những sự kiện xảy ra trong Godzilla vs. Kong (2021), chắc chắn có sự góp mặt của Godzilla cũng như rất nhiều loài Titan khác. Ngoài ra, series này còn tập trung vào 1 gia đình hoàn toàn mới, có mối quan hệ mật thiết với Monarch – tổ chức vốn đã rất quen thuộc với khán giả thông qua những bộ phim điện ảnh trong MonsterVerse.

Legendary bắt đầu khai thác các quái thú khổng lồ của Toho từ năm 2014 trong bom tấn Godzilla. Thành công mà bộ phim này mang lại đã tạo động lực để họ xây dựng một vũ trụ điện ảnh quái vật lớn hơn, với nhiều nhân vật hơn, bao gồm cả King Kong – vốn không thuộc quyền sở hữu của Toho. Đến nay, MonsterVerse đã cho ra mắt tổng cộng 4 dự án, bao gồm Godzilla (2014), Kong: Skull Island (2017), Godzilla: King of the Monsters (2019) và Godzilla vs. Kong (2021).

Apple chuẩn bị sản xuất series truyền hình cho Godzilla và hàng loạt quái thú khổng lồ của MonsterVerse - Ảnh 2.

Godzilla cùng nhiều Titan khác sẽ trở lại trong series này.

Theo 9gag

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk