Apple AirPods 3/Pro Lite sẽ có giá rẻ hơn 50 USD, pin trâu hơn, không có chống ồn, ra mắt vào Q2/2021

Tram Ho

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã báo cáo về chiếc tai nghe AirPods thế hệ tiếp theo của Apple. Và ngày hôm nay, một nguồn tin từ The Elec đã xác nhận lại những thông tin này. Apple đang chuẩn bị cho ra mắt AirPods 3, hoặc cũng có thể là AirPods Pro Lite.

Apple AirPods 3/Pro Lite sẽ có giá rẻ hơn 50 USD, pin trâu hơn, không có chống ồn, ra mắt vào Q2/2021 - Ảnh 1.

Hình ảnh được cho là của chiếc AirPods 3 hoặc AirPods Pro Lite.

Theo ông Kuo, AirPods 3/Pro Lite sẽ có thiết kế giống với AirPods Pro hơn là AirPods 2, tuy nhiên sẽ không có earbud và cũng không có tính năng chống ồn chủ động. Và có vẻ như vì vậy nên giá bán cũng sẽ rẻ hơn so với mẫu AirPods Pro.

Apple AirPods 3/Pro Lite sẽ có giá rẻ hơn 50 USD, pin trâu hơn, không có chống ồn, ra mắt vào Q2/2021 - Ảnh 2.

Bo mạch bên trong của AirPods Pro sẽ được thay đổi.

AirPods 3/Pro Lite sẽ có nhiều thay đổi ở bên trong hơn là bên ngoài. Bo mạch hình con chuột được thay thế bằng bo mạch hình vuông nhỏ hơn, vẫn có con chip H1 của Apple, nhưng các thành phần của tính năng chống ồn chủ động đã bị loại bỏ.

Apple AirPods 3/Pro Lite sẽ có giá rẻ hơn 50 USD, pin trâu hơn, không có chống ồn, ra mắt vào Q2/2021 - Ảnh 3.

Thiết kế cũng có chút thay đổi.

Khoảng trống bên trong nhiều hơn cũng sẽ giúp Apple có thể tăng kích thước của viên pin bên trong AirPods 3/Pro Lite. Đồng nghĩa với việc chiếc AirPods mới sẽ có pin trâu hơn so với thế hệ trước.

Apple AirPods 3/Pro Lite sẽ có giá rẻ hơn 50 USD, pin trâu hơn, không có chống ồn, ra mắt vào Q2/2021 - Ảnh 4.

Nguồn tin của The Elec tiết lộ rằng giá bán của AirPods 3/Pro Lite sẽ rẻ hơn khoảng 20% so với AirPods Pro. Nghĩa là AirPods 3/Pro Lite sẽ có giá khoảng 199 USD, giảm 50 USD so với mẫu AirPods Pro và tương đương với AirPods 2 hiện nay.

Apple có thể sẽ ra mắt AirPods 3/Pro Lite vào khoảng tháng 3 đến tháng 6 năm 2021, bởi vì AirPods 2 cũng được ra mắt vào tháng 3 năm ngoái.

Tham khảo: phonearena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk