Áp dụng theo chiến lược của iPhone, Apple sẽ ra mắt tới 3 mẫu Apple Watch vào năm 2022?

Tram Ho

Apple Watch hiện là mẫu đồng hồ thông minh số một thế giới nhưng Apple chưa muốn dừng lại ở đó và mong muốn sẽ tiếp tục hoàn thiện, cải tiến thiết bị trở nên ngày càng tiên tiến hơn.

Áp dụng theo chiến lược của iPhone, Apple sẽ ra mắt tới 3 mẫu Apple Watch vào năm 2022? - Ảnh 1.

Có vẻ như năm 2022 sẽ là năm Apple mang tới những cải tiến và nâng cấp lớn nhất cho Apple Watch. Cây viết Mark Gurman đến từ trang Bloomberg tiết lộ, Apple có thể sẽ ra mắt không chỉ 1 mà là 3 mẫu Apple Watch khác vào năm tới.

Trước hết, Apple sẽ ra mắt Apple Watch Series 8 mới và cũng là bản nâng cấp lớn so với mẫu hiện tại. Có tin đồn cho rằng thiết bị sẽ có thiết kế mới lấy cảm hứng từ các mẫu iPhone hiện tại với các cạnh vát phẳng, thay thế thiết kế cong hiện nay.

Thiết kế lại này ban đầu được lên kế hoạch cho dòng Apple Watch ra mắt trong năm nay nhưng cuối cùng, kế hoạch đã bỉ đổ bể vào phút chót do các đối tác của Apple gặp khó khăn trong sản xuất.

Tuy nhiên, Apple sẽ không dừng lại ở đó. Apple Watch SE cũng sẽ có một bản nâng cấp, mặc dù vẫn chưa rõ Apple có kế hoạch cải thiện gì trên mẫu đồng hồ này.

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Apple đang lên kế hoạch cho một phiên bản bền bỉ hơn của Apple Watch, đặc biệt hướng đến các vận động viên. Model này ít nhiều sẽ cạnh tranh với Garmin và các thiết bị đeo hầm hố khác trên thị trường.

Tham khảo Softpedia

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk