Ao ước của mọi anh em gamer: Chàng game thủ – nàng siêu mẫu, và mối quan hệ 10 năm với cái kết đẹp hơn cả ngôn tình

Tram Ho

Game thủ và người mẫu, 2 ngành nghề, 2 đối tượng tưởng chừng như chẳng hề liên quan gì đến nhau, nhưng lại vừa chứng kiến một chuyện tình còn đẹp hơn cả truyện ngôn tình mà các chị em vẫn mê mẩn mỗi ngày.

Hai nhân vật chính trong câu chuyện cổ tích này là Keita “Fuudo” Ai – gamer chuyên nghiệp của tổ chức esport Cygames Beast tại Nhật Bản, và Yuka Kuramochi – siêu mẫu nội y đình đám tại xử sở mặt trời mọc.

Sáng ngày thứ 2 (4/11) vừa qua, Yuka đã bất ngờ chia sẻ những hình ảnh về lễ cưới của mình và bạn trai game thủ lâu năm trên Twitter cá nhân. Ngay ngày hôm sau, cả hai đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn – 1 ngày trước sinh nhật 28 tuổi của Yuka, và chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

Ao ước của mọi anh em gamer: Chàng game thủ - nàng siêu mẫu, và mối quan hệ 10 năm với cái kết đẹp hơn cả ngôn tình - Ảnh 1.

Keita (trái) và Yuka đã vẽ nên một câu chuyện tình đẹp mà mọi game thủ mơ ước.

Ao ước của mọi anh em gamer: Chàng game thủ - nàng siêu mẫu, và mối quan hệ 10 năm với cái kết đẹp hơn cả ngôn tình - Ảnh 2.

Nàng siêu mẫu vui mừng chia sẻ bức ảnh chiếc nhẫn cưới – vật chứng cho đám cưới cổ tích của mình.

Bài đăng trên đã khiến cho cộng đồng mạng Nhật Bản vô cùng bất ngờ, nhưng với những fan lâu năm của nàng siêu mẫu thì họ hoàn toàn hài lòng với cái kết này. Bởi đằng sau lễ cưới hạnh phúc kia là cả một câu chuyện tình đáng yêu tưởng chừng như khó có thể tồn tại trong thời đại hiện nay.

10 năm trước, Yuka và Keita có dịp tao ngộ tại một trung tâm giải trí Nhật Bản. Vốn đam mê trò chơi điện tử, đặc biệt là với tựa game đối kháng đình đám một thời “Street Fighter IV”, cả 2 đã nhanh chóng bắt sóng cảm xúc và trở thành bạn bè từ đó. Tình bạn của họ sớm nảy nở thành tình yêu, và kết thúc với một lễ cưới đẹp như trong mơ.

Có thể nói, video game là một chất xúc tác vô cùng quan trọng trong mối quan hệ của Keita và Yuka. Đó là lý do vì sao Keita vác hẳn cả bộ bàn phím arcade (máy game thùng) vào trong những tấm ảnh cưới của mình.

Ao ước của mọi anh em gamer: Chàng game thủ - nàng siêu mẫu, và mối quan hệ 10 năm với cái kết đẹp hơn cả ngôn tình - Ảnh 3.

Bàn phím của máy game thùng – một trong những niềm đam mê chung lớn nhất giữa Keita và Yuka.

Ao ước của mọi anh em gamer: Chàng game thủ - nàng siêu mẫu, và mối quan hệ 10 năm với cái kết đẹp hơn cả ngôn tình - Ảnh 4.

Chụp ảnh nhẫn cưới cũng không thể thiếu bộ phím bấm huyền thoại này.

Trong suốt 10 năm quen biết, Yuka luôn ủng hộ sự nghiệp game thủ chuyên nghiệp của Keita. Dù bản thân là một người mẫu có tiếng và lịch trình vô cùng bận rộn, cô nàng vẫn sẵn sàng đến tận nơi bạn trai thi đấu để cổ vũ nhiệt tình.

Yuka chia sẻ: “Khi cùng anh ấy chơi game, hết mình cổ vũ lúc anh ấy thi đấu, tôi cảm thấy đây chính là người đàn ông có thể mang lại hạnh phúc cho mình, có thể cùng mình đi đến cuối đoạn đường. Vì thế, chúng tôi đã quyết định kết hôn với nhau”.

Hiện tại, không rõ liệu Yuka sẽ giải nghệ hay tiếp tục gắn bó với nghề người mẫu nội y của mình. Tuy nhiên, cô khẳng định sẽ luôn ủng hộ sự nghiệp game thủ chuyên nghiệp của Keita. Có thể bạn chưa biết, Yuka cũng đang là một nhà sản xuất cho G-Star Gaming, một đội tuyển esport nữ tại Nhật Bản. Đó là lý do vì sao cô nàng yêu video game và Keita đến vậy.

Ao ước của mọi anh em gamer: Chàng game thủ - nàng siêu mẫu, và mối quan hệ 10 năm với cái kết đẹp hơn cả ngôn tình - Ảnh 5.

Hình ảnh Yuka ngồi cạnh bạn trai lâu năm và đội tuyển esport G-Star Gaming, và đương nhiên là không thể thiếu chiếc bàn phím arcade quen thuộc rồi.

Theo NextShark

 

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Trí Thức Trẻ