Ảnh thực tế OPPO Find X5 Pro với camera Hasselblad

Tram Ho

Thời gian vừa qua, đã có nhiều thông tin về dòng OPPO Find X5 chuẩn bị ra mắt trong tháng 2 tới đây, gồm 2 phiên bản tiêu chuẩn và Pro. Các hình ảnh render rò rỉ cũng đã cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về chiếc máy này, tiết lộ dòng Find X mới sẽ có một mô-đun camera khá “dị”.

Tuy nhiên mới đây, hình ảnh thực tế của OPPO Find X5 Pro đã được đăng tải trên nhiều trang mạng xã hội, cho thấy cụm camera chính của máy không quá dị như chúng ta tưởng, thay vào đó là một thiết kế có phần hài hòa hơn.

Ảnh thực tế của OPPP Find X5 Pro được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc

Khác với các hình ảnh render được tiết lộ bởi OnLeaks khi Find X5 có camera “hình thang” khá thô thì hình ảnh thực tế đã cho thấy OPPO có vẻ như đã thiết kế cụm camera này một cách hợp lý hơn. Vẫn lấy cảm hứng từ cụm camera chính trên Find X3 trước đó, nhưng cách bố trí các ống kính đã khác.

Ảnh thực tế OPPO Find X5 Pro với camera Hasselblad - Ảnh 2.

Ảnh render OPPO Find X5 Pro rò rỉ trước đây

Từ hình ảnh trên thì Find X5 Pro có 3 camera chính: camera góc rộng, góc siêu rộng và camera tele. Đáng chú ý, Find X5 series sẽ trang bị con chip MariSilicon X được OPPO ra mắt cách đây không lâu. Bộ vi xử lý NPU hình ảnh này sẽ hỗ trợ camera và sử dụng các thuật toán để cho ra hình ảnh chất lượng nhất. Ngoài ra, giống với OnePlus, OPPO Find X5 series cũng có camera được tinh chỉnh bởi Hasselblad, thương hiệu máy ảnh MF nổi tiếng trên thế giới.

Các thông tin khác về OPPO Find X5 Pro cũng được tiết lộ một phần. Cụ thể, phiên bản Pro sẽ có tên mã CPH2305, trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ, RAM 12GB và bộ nhớ 256GB (có thể sẽ có nhiều tùy chọn bộ nhớ khác). Máy được cài đặt sẵn giao diện ColorOS 12.1, có viên pin dung lượng 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây 80W và không dây 50W. Ngoài ra, sẽ còn có phiên bản trang bị chip Dimensity 9000.

Về màn hình, theo một nguồn tin rò rỉ, OPPO Find X5 series sẽ có màn hình tương tự với OnePlus 10 Pro, gồm có kích thước 6.7 inch OLED LTPO 120Hz, độ phân giải QHD+ và sử dụng thiết kế “nốt ruồi” với camera selfie 32MP.

OPPO Find X5 series dự kiến ra mắt trong tháng 2.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk