Ảnh thực tế Galaxy A53: Thiết kế không đổi, có camera quay được video 8K

Tram Ho

Thời gian gần đây, nhiều thông tin và hình ảnh rò rỉ về chiếc Galaxy A53 đã xuất hiện khá nhiều, cho thấy chiếc máy này gần như không có quá nhiều thay đổi về ngoại hình, tuy nhiên phần cứng bên trong lại được nâng cấp tương đối mạnh mẽ.

Galaxy A53 sẽ vẫn giữ nguyên ngôn ngữ thiết kế xuất hiện trên dòng A52/A52s năm ngoái, gồm thân máy hoàn thiện từ nhựa, cụm camera chính hình chữ nhật với 4 ống kính, mặt trước là màn hình phẳng “tràn viền”.

Galaxy-A53-5G-first-renders_3.jpeg

Về thông số, Galaxy A53 trang bị hệ thống 4 camera chính: camera góc rộng 64MP, camera goác siêu rộng 12<MP, camera macro 5MP và camera đo chiều sâu 5MP. Đáng chú ý ở camera 64MP năm nay, Samsung trang bị cho máy khả năng quay video 8K 24FPS và 4K 60FPS, tương tự như các flagship dòng S và dòng Note hiện tại. Đây cũng là chiếc smartphone đầu tiên trong dòng A trang bị khả năng này.

Ngoài ra, Galaxy A53 trang bị thêm camera selfie 32MP ở mặt trước, đặt trong “nốt ruồi” màn hình.

Ảnh thực tế Galaxy A53

Samsung trang bị màn hình kích thước 6.5 inch cho Galaxy A53, sử dụng tấm nền Super AMOLED với độ phân giải Full HD+ và có tần số quét 120Hz. Viền màn hình được thiết kế mỏng, dày hơn một chút ở cạnh dưới.

Về hiệu năng, theo báo cáo từ SamMobile, Galaxy A53 sẽ đi kèm với vi xử lý Exynos 1280, một phiên bản nâng cấp của Exynos 1200. Máy có dung lượng RAM 6GB kèm bộ nhớ 128GB, có thể có nhiều tuỳ chọn khác. Viên pin có dung lượng 5000mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 25W. Theo các tin đồn mới thì Galaxy A53 cũng sẽ là chiếc smartphone tiếp theo bị Samsung cắt giảm củ sạc theo máy.

Về thời điểm ra mắt, Galaxy A53 dự kiến sẽ được giới thiệu trong khoảng thời gian cuối tháng 3, sau đó cũng sẽ sớm được ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk