Ảnh thiết kế Galaxy S22 Ultra với bút S Pen: Thế này thì cần gì Galaxy Note

Tram Ho

Đã có rất nhiều thông tin rò rỉ về Galaxy S22 Ultra, đặc biệt là chiếc smartphone này sẽ được Samsung ra mắt như một sự thay thế cho dòng Galaxy Note. Do đó, Galaxy S22 Ultra không thể thiếu một chiếc bút S Pen đi kèm.

Ảnh thiết kế Galaxy S22 Ultra với bút S Pen: Thế này thì cần gì Galaxy Note - Ảnh 1.

Trong năm 2021, chúng ta đã không được thấy Samsung ra mắt Galaxy Note mới. Thay vào đó là chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold 3 có hỗ trợ bút S Pen. Nhưng điều đó chưa thể làm hài lòng các fan của dòng Note, vì Galaxy Z Fold 3 vẫn chưa có khe cắm bút và phải thay thế bằng một chiếc ốp lưng có khe cắm S Pen.

Galaxy S22 Ultra sẽ không như vậy, chiếc smartphone này sẽ có một khe cắm bút S Pen ở bên trong thân máy, giống như những chiếc Galaxy Note trước đây. LetsGoDigital vừa mới đăng tải những hình ảnh thiết kế mới của Galaxy S22 Ultra đi kèm với bút S Pen, và đây thực sự là những gì mà fan của dòng Galaxy Note mong đợi.

Ảnh thiết kế Galaxy S22 Ultra với bút S Pen: Thế này thì cần gì Galaxy Note - Ảnh 3.

Hình ảnh thiết kế của LetsGoDigital cho thấy một chiếc Galaxy S22 Ultra có thiết kế ấn tượng, vuông vức và cứng cáp giống như một chiếc Galaxy Note. Màn hình tràn viên hai cạnh và camera selfie đục lỗ. Cụm camera sau hình chữ P và không quá lồi.

Ảnh thiết kế Galaxy S22 Ultra với bút S Pen: Thế này thì cần gì Galaxy Note - Ảnh 4.

Đặc biệt đó là khe cắm bút S Pen gọn gàng ở cạnh dưới của Galaxy S22 Ultra. Người dùng sẽ không cần phải mua thêm ốp lưng hoặc bao da để có thể luôn mang chiếc bút S Pen bên mình.

Ảnh thiết kế Galaxy S22 Ultra với bút S Pen: Thế này thì cần gì Galaxy Note - Ảnh 5.

Mặc dù đây chưa phải là thiết kế chính thức, nhưng LetsGoDigital cũng đã cho chúng ta thấy được chiếc Galaxy S22 Ultra có thể sẽ có thiết kế như thế nào khi đi kèm với bút S Pen. Nếu như Samsung có thể tạo ra một chiếc smartphone Galaxy S giống như vậy, thì có thể chúng ta cũng có thể nói lời tạm biệt với dòng Galaxy Note thần thánh.

Ảnh thiết kế Galaxy S22 Ultra với bút S Pen: Thế này thì cần gì Galaxy Note - Ảnh 6.

Tham khảo: phonearena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk