Ảnh render chất lượng cao của Galaxy Z Fold 3 gợi mở khả năng tương đồng thiết kế với Galaxy S21 Ultra?

Tram Ho

Mặc dù thông tin rò rỉ và ảnh cận cảnh của Galaxy Z Fold 3 cho đến nay vẫn còn khá ít nhưng theo hình ảnh vừa rò rỉ mới nhất, chiếc smartphone màn hình gập này dường như có nhiều nét thiết kế giống chiếc Galaxy S21 Ultra mới ra mắt gần đây.

Ảnh render chất lượng cao của Galaxy Z Fold 3 gợi mở khả năng tương đồng thiết kế với Galaxy S21 Ultra? - Ảnh 1.

Đó là hình ảnh render do leaker, nhà thiết kế khá quen thuộc Ben Geskin tạo ra. Trên trang Twitter, anh chàng này đã chia sẻ hình ảnh về Galaxy Z Fold 3 do anh tự thiết kế dựa trên các thông tin rò rỉ trước đây.

Thoạt nhìn có thể nhận ra ngay cụm camera quen thuộc đã xuất hiện trên Galaxy S21 Ultra ra mắt cách đây không lâu. Đây là một dự đoán khá hợp lý vì Samsung thường có truyền thống “chuyển giao” một số tính năng và kiểu dáng thiết kế giữa các dòng với nhau. Tuy vậy rất khó để chắc chắn Samsung sẽ bê nguyên cụm camera của Galaxy S21 Ultra lên Galaxy Z Fold 3. Bởi lẽ smartphone màn hình gập thường khá hạn chế về không gian bố trí linh kiện.

Nói về hạn chế không gian, giới công nghệ đã đồn đại về sự hỗ trợ của bút S Pen trên Galaxy Z Fold trong một thời gian dài. Nhiều người hẳn sẽ muốn có một chiếc bút S Pen đủ nhỏ để có thể tích hợp được trong thân máy. Nhưng không phải điều gì muốn sẽ được. Nếu không thể đặt bút S Pen trong máy, Samsung có thể tính đến việc hỗ trợ bút S Pen ở bên ngoài giống như Galaxy S21 Ultra. Đây có thể sẽ là một ngoại lệ khác của Samsung.

Ảnh render chất lượng cao của Galaxy Z Fold 3 gợi mở khả năng tương đồng thiết kế với Galaxy S21 Ultra? - Ảnh 2.

Ảnh render về Galaxy Z Fold 3

Cũng trong hình ảnh render có thể thấy, chiếc bút S Pen khá to nên sẽ khó có thể đút vừa vào bên trong máy.

Theo giới thạo tin, Galaxy Z Fold3 sẽ có màn hình nhỏ hơn so với phiên bản tiền nhiệm với màn hình bên trong 7.55 inch (giảm từ 7.59 inch) và màn hình ngoài là 6.21 (giảm từ 6.23 inch).

Một số nguồn tin cho rằng, việc hy sinh kích thước màn hình là cách để Samsung có thể đưa bút S Pen vào bên trong thân máy. Vì vậy, việc bút S Pen có thể tích hợp bên trong máy hay không vẫn là một dấu hỏi lớn chờ giải đáp.

Một tính năng được mong đợi khác của Z Fold 3 camera ẩn dưới màn hình. Trong bức ảnh render, chúng ta cũng có thể cảm nhận được sự vắng bóng của camera selfie trên màn hình.

Dựa theo các tin đồn mới nhất, Galaxy Z Fold 3 có thể trình làng vào tháng 6 năm nay và mức giá được cho tương đương Galaxy Z Fold 2.

Tham khảo Gizchina

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk