Anh hào UX hội tụ tại Building your UX Design from scratch

Sự kiện Building your UX Design from Scratch diễn ra vào ngày 26/12 vừa qua do VNG phối hợp cùng Topdev tổ chức đã hội tụ được gần 100 anh em UX từ khắp mọi nơi cùng nhau tranh luận những vấn đề UX nóng bỏng và thiết thực nhất.

img_8714

Không khí sôi động ngay từ những phút đầu tiên

Mở màn sự kiện là phần chia sẻ UX muôn màu của diễn giả Lê Anh Quang với cái nhìn tổng quan về mối liên hệ giữa UX & UI, bên cạnh 5 case studies nổi tiếng và tiêu biểu của Instagram, Cucre.vn, Google và Brike Manufactur Vanmoof và Odenplan Station. Nhờ đó, người tham dự thực sự hiểu rõ hơn cách cải thiện UX của các marketers, businessman, developers.. trong bức tranh UX muôn hình vạn trạng.

img_8744 img_8760

Tiếp theo chương trình là phần Demo của 4 nhóm đến từ Khóa huấn luyện UX Design, đưa ra các giải pháp tối ưu trải nghiệm người dùng trên website 123phim.vn 1 cách hiệu quả nhất. Các đội không những áp dụng được những kiến thức thu hoạch từ Khóa huấn luyện về User Persona, User Interview… mà còn tự mình tìm kiếm, đề xuất được những ý tưởng độc đáo, có tính ứng dụng cực kì cao.

img_8779img_8876img_8856 img_8811Khuôn mặt đăm chiêu nhưng không kém phần háo hức của BGK trước phần trình bày của các nhóm…

img_8902img_9014Khán giả & đội dự thi chăm chú theo dõi các phần dự thi

Cuối cùng, chuyên mục Panel Discussion diễn ra trong không khí sôi nổi đã phần nào “chữa lành” những “nỗi đau” mang tên UX mà người tham dự mang gặp phải nhờ kinh nghiệm chinh chiến lâu năm trên mặt trận trải nghiệm người dùng của 4 anh tài UX anh Lê Anh Quang – Product Director của Websosanh.vn, anh Tùng Jacob – Head of Product của Thế giới di động, anh Nguyễn Hoài An – Head of 123Phim VNG và anh Trương Duy Khang – Lead Designer 123Phim tại VNG 

img_8922 img_8923Networking học hỏi kinh nghiệm lẫn nhauimg_8953 img_8995Mọi khúc mắc UX đã được gỡ bỏ…

Diễn ra hơn 3 tiếng, gần 100 anh em UX, 4 diễn giả kinh nghiệm, 4 phần demo của 4 đội thi tài năng đến từ Khóa huấn luyện UX Design là những con số sống động minh chứng cho sự thành công của Building your UX Design from Scratch nói riêng và chuỗi chương trình UX của hợp tác giữa VNG và Topdev nói chung.

img_9059 img_9062Đội 1 đã giành phần thắng chung cuộc với màn trình bày thuyết phục nhất

Nếu đã bỏ lỡ các UX Event vừa qua, thì còn ngần ngại gì nữa mà không nhấn LIKE fanpage Life at VNGTopDev để liên tục cập nhật các UX Event hấp dẫn tiếp theo, bạn nhé!

Chia sẻ bài viết ngay