Amanotes và Sensor Notes chính thức kí kết hợp tác chiến lược

Tram Ho

Việc hợp tác lần này cũng góp phần khẳng định vị thế của Amanotes trong ngành công nghệ trò chơi di động nói chung, công nghệ âm nhạc nói riêng với các đối tác chiến lược; đồng thời thể hiện rõ sự đầu tư nghiêm túc, đa chiều của công ty này trong việc phát triển hệ sinh thái âm nhạc tương tác.

Xuất phát điểm là một công ty khởi nghiệp tại Việt Nam, Amanotes hiện đang là công ty công nghệ âm nhạc đang phát triển nhanh chóng ở Đông Nam Á, phát hành hàng loạt những ứng dụng giải trí âm nhạc tương tác đầy thú vị có hơn 2 tỷ lượt tải về trên toàn cầu. Tính đến năm 2022, Amanotes đã tích lũy được hơn 2,5 tỷ lượt tải xuống ứng dụng trên toàn thế giới, hơn 120 triệu người dùng hoạt động hàng tháng và hơn 15 triệu người dùng hoạt động hàng ngày từ hơn 190 quốc gia và lãnh thổ. Với những kết quả ấn tượng, Amanotes đang có nguồn lực cũng như năng lực vững vàng, sẵn sàng chào đón thêm đối tác tiềm năng đồng hành phát triển các chiến lược dài hạn trong tương lai.

Sensor Notes là nhà sản xuất game âm nhạc được thành lập vào năm 2014 tại Đồng Tháp. Sau 8 năm hoạt động, người sáng lập Kiên Trần và đội ngũ cộng sự vẫn đang tiếp tục phát triển hơn 120 sản phẩm bao gồm cả trò chơi di động về âm nhạc lẫn những ứng dụng chơi nhạc cụ giả lập.

Sensor Notes có năng lực sản xuất game và ứng dụng mô phỏng âm nhạc trong thời gian ngắn, kịp thời đáp ứng những xu hướng mới của thị trường. Các sản phẩm của Sensor Notes hướng đến giải trí, tương tác đơn giản vì thế có chung tầm nhìn với Amanotes trên con đường theo đuổi và khai thác game liên quan đến âm nhạc. Amanotes kỳ vọng có thể cùng Sensor Notes sâu sát, chia sẻ nhân lực, công nghệ, cung cấp các dữ liệu về thị trường… nhằm mang đến nhiều hơn nữa các sản phẩm chất lượng phù hợp với nhu cầu của người dùng, từng bước hiện thực hóa phương châm “Everyone can Music” – Ai cũng có thể tương tác với âm nhạc.

Amanotes và Sensor Notes chính thức kí kết hợp tác chiến lược - Ảnh 1.

Ông Bill Võ – CEO của Amanotes, khẳng định Amanotes việc hợp tác với Sensor Notes là bước đi quan trọng trong tiến trình xây hệ sinh thái âm nhạc tương tác của mình.

Chia sẻ cụ thể hơn về quyết định hợp tác lần này, ông Bill Võ, CEO của Amanotes cho biết: “Amanotes đang hướng đến đầu tư nghiêm túc vào hệ sinh thái âm nhạc tương tác. Việc hợp tác với Sensor Notes là bước đi quan trọng trong tiến trình thực hiện mục tiêu ấy. Sensor Notes có thế mạnh phát triển ứng dụng đa dạng và sáng tạo, đặc biệt là với mảng ứng dụng mô phỏng nhạc cụ. Đơn cử ứng dụng mô phỏng đàn Kalimba như Perfect Kalimba hay ứng dụng chơi đàn tranh Guzheng Master; tất cả đều sẽ là những mảnh ghép quan trọng trong việc hiện thực hóa hệ sinh thái đầy tham vọng mà chúng tôi đang theo đuổi”.

Cùng chia sẻ, ông Kiên Trần, CEO và nhà sáng lập của Sensor Notes cho biết: “Sensor Notes đang tích cực phát triển nguồn lực, đảm bảo việc hợp tác cùng Amanotes đạt được mục tiêu chung. Cộng hưởng thế mạnh của Sensor Notes với tiềm năng về vốn lẫn công nghệ của Amanotes, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và nâng cao chất lượng các sản phẩm âm nhạc tương tác, trong đó tập trung vào mảng âm nhạc mô phỏng và game âm nhạc. Về kế hoạch dài hạn sắp tới, Sensor Notes sẽ tuyển dụng thêm các vị trí đang còn thiếu, đồng thời tập trung đào tạo đội ngũ nhân viên”.

Amanotes và Sensor Notes chính thức kí kết hợp tác chiến lược - Ảnh 2.

Sensor Notes sở hữu đội ngũ nhân lực phát triển game đa dạng và sáng tạo.

Sau khi kí kết hợp tác chính thức, Amanotes và Sensor Notes sẽ nhanh chóng thống nhất chiến lược, xúc tiến việc mở rộng hệ sinh thái âm nhạc tương tác. Trong kế hoạch dài hạn hơn, Amanotes vẫn tiếp tục đầu tư vào những nhà sản xuất trò chơi di động nội địa để mở rộng thêm trải nghiệm của người dùng ở mảng game âm nhạc và những ứng dụng tương tác với âm nhạc (music simulation apps). Đồng thời, thông qua việc hợp tác, Amanotes mong muốn có thể góp phần trở thành bệ phóng cho các nhà sản xuất trò chơi di động nội địa vươn tầm thế giới.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk